Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Nunez có sức mạnh của Suarez và trí thông minh của Cavani"

Thứ Hai 13/06/2022 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy cũ Leonardo Ramos đã lên tiếng ca ngợi tài năng của Darwin Nunez khi chứng kiến cầu thủ này chuẩn bị gia nhập Liverpool với mức phí kỷ lục.

Nunez có sức mạnh của Suarez và trí thông minh của Cavani

Liverpool đã vượt qua kình địch Man United để giành chiến thắng ở thương vụ Darwin Nunez. The Kop sẽ có được chữ ký của cầu thủ này theo một bản hợp đồng có giá trị 100 triệu Euro.

Liverpool nhận được rất nhiều lời khen khi chiêu mộ Darwin Nunez. Và mới đây, thầy cũ từng trao cho Nunez cơ hội ra mắt ở Penarol đã lên tiếng dành những lời khen có cánh cho cầu thủ 22 tuổi.

nunez
"Nunez có sức mạnh của Suarez và trí thông minh của Cavani"

“Cậu ấy có phong cách giống với Cavani, nhưng dường như Nunez nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. Cậu ấy có khả năng bùng nổ lớn hơn, ngoài ra, cậu ấy cũng thể hiện năng lực săn bàn tốt hơn. Cậu ấy giống như một sự kết hợp của Suarez và Cavani.

Nunez có sức mạnh của Suarez để chiến đấu, xông vào tranh chấp với đối thủ. Cậu ấy cũng có một phần của Cavani, đó là một cầu thủ thông minh hơn. Tôi nghĩ cậu ấy là sự kết hợp của 2 yếu tố này”.

Darwin Nunez sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool với hợp đồng chuẩn bị ký kết. Anh đã đồng ý đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 6 năm với mức lương vừa phải.

Luis Suarez từng đầu quân cho Liverpool năm 2011 và ghi được 82 bàn trong 133 trận ra sân. Tiền đạo người Uruguay từng giúp Liverpool tiến gần chức vô địch Premier League mùa 2013/14. Đó cũng là mùa giải mà Suarez giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA trước khi chuyển đến Barcelona.

Bayern nói gì sau khi bị Liverpool từ chối 2 đề nghị mua Mane?Bayern nói gì sau khi bị Liverpool từ chối 2 đề nghị mua Mane?
Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern có những câu trả lời khá mơ hồ về những lời đề nghị chiêu mộ Mane hiện tại.
Lộ diện “bom tấn” tiếp theo của LiverpoolLộ diện “bom tấn” tiếp theo của Liverpool
Sau khi đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Darwin Nunez từ Benfica, Liverpool đang nỗ lực để đưa về tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund. 
Liverpool chốt giá bán ChamberlainLiverpool chốt giá bán Chamberlain
Theo Liverpool Echo, MU quan tâm đến việc chiêu mộ Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool, Quỷ đỏ sẽ chỉ phải chi một số tiền nhỏ cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X