Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nụ cười của Ronaldo tóm gọn màn trình diễn của MU trước Brighton"

Chủ Nhật 08/05/2022 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dion Dublin cho rằng nụ cười của Ronaldo đã tóm gọn màn trình diễn đáng xấu hổ của các cầu thủ Man United trước Brighton.

Nụ cười của Ronaldo tóm gọn màn trình diễn của MU trước Brighton

Brighton đã vùi dập Man United tới 4 bàn không gỡ sau một màn trình diễn áp đảo. Moises Caicedo ghi bàn trong hiệp một trước khi Marc Cucurella, Pascal Gross và Leandro Trossard liên tục lập công mang về thắng lợi cho Brighton.

Ronaldo

Nụ cười của Ronaldo tóm gọn màn trình diễn của MU trước Brighton


Ronaldo đã cười một cách mỉa mai sau khi Gross ghi bàn thắng thứ 3 cho Brighton ở phút 57. Ít phút sau, cầu thủ người Bồ lại một lần nữa mỉm cười khi MU nhận bàn thua thứ 4. Và cựu cầu thủ Dion Dublin đã lên tiếng về hình ảnh này sau trận đấu.

“Man United có lỗi vì không bổ nhiệm một HLV phù hợp và trao cho ông ấy thời gian. Có nhiều cầu thủ tuyệt vời ở đó. Nhưng dù bạn tốt đến đâu, nếu không sẵn sàng làm những điều cơ bản trong trận đấu, bạn không có cách nào thể hiện được kỹ năng của riêng mình.

Một trong những hình ảnh đáng chú ý là sau một bàn thua, Ronaldo đã cười. Cậu ấy cười các đồng đội của mình à? Nụ cười ấy như thể đang nói rằng ‘chuyện gì xảy ra ở đây vậy? Đây có phải là Man United không?’. Hình ảnh đó tóm gọn trận đấu hôm nay”.


Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool nói thêm: “Theo một cách nào đó, Ronaldo nghĩ rằng lần gần nhất chơi ở đây, cậu ấy có những đồng đội là Paul Scholes, Roy Keane, Rio Ferdinand. Và giờ thì cậu ấy có những gã đồng đội như thế này”.

Man United đã phải hứng chịu trận thua thứ 5 liên tiếp trên sân khách. MU chính thức không thể dự Champions League mùa sau và thậm chí còn có nguy cơ không bảo vệ được vị trí thứ 6 mà mình đang nắm giữ ở thời điểm này.

Cầu thủ MU đối mặt cơn ác mộng vào mùa tớiCầu thủ MU đối mặt cơn ác mộng vào mùa tới
Với việc mất vé dự Champions League, cầu thủ MU sẽ bị giảm lương ở mùa giải tới.
Cầu thủ MU không nghe chỉ đạo từ HLVCầu thủ MU không nghe chỉ đạo từ HLV
Graeme Souness, cựu cầu thủ Liverpool cho rằng HLV Ralf Rangnick không có tiếng nói tại MU khi không thể chỉ đạo học trò theo ý mình.
Gary Neville cạn lời sau thất bại của muối mặt của MU trước BrightonGary Neville cạn lời sau thất bại của muối mặt của MU trước Brighton
Gary Neville đã không nói nên lời sau màn trình diễn tồi tệ của Manchester United trên sân của Brighton ở vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X