Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Wesley Fofana chào tạm biệt CĐV Leicester, chuẩn bị tới Chelsea

Chủ Nhật 14/08/2022 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi trận đấu giữa Arsenal và Leicester khép lại, trung vệ Wesley Fofana đã vẫy tay chào tạm biệt người hâm mộ “Bầy cáo” trước khi chuyển tới Chelsea.

Chelsea đã thực hiện một bước quan trọng trong việc ký hợp đồng với Wesley Fofana, theo đó họ đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 24 tuổi. Ngôi sao người Pháp cũng được cho là đã gặp BLĐ Leicester để bày tỏ mong muốn được cập bến Chelsea ở Hè 2022. 

Sau thất bại 4-2 của Leicester trước Arsenal, Fofana đã tự mình đi đến chỗ các cổ động viên của Leicester và vẫy tay chào tạm biệt họ, trong khi tất cả các cầu thủ khác đang trò chuyện, đổi áo và ôm nhau. Đây là dấu hiệu cho thấy anh sẽ tới Stamford Bridge. 

Wesley Fofana chao tam biet CdV Leicester

Wesley Fofana chào tạm biệt CĐV Leicester

Chelsea đã gửi 2 lời đề nghị lần lượt có giá trị 63 và 70 triệu bảng cho cầu thủ người Pháp, nhưng đều bị Leicester từ chối. HLV Rodgers tin rằng Fofana sẽ ở lại thêm ít nhất một mùa giải nữa, nhưng trung vệ 24 tuổi đã quyết ra đi bằng được.

Leicester đã buộc phải ngồi vào bàn đàm phán với Chelsea, họ được cho là chấp nhận thu về 80 đến 85 triệu bảng từ thương vụ này, bao gồm cả phụ phí. Nếu Chelsea chi 80 triệu bảng, Fofana sẽ cùng với Harry Maguire là những trung vệ đắt giá nhất thế giới. Còn trong trường hợp thương vụ này có giá 85 triệu bảng, anh sẽ vượt qua kỷ lục của cầu thủ đang khoác áo MU. 

Fofana gia nhập Leicester vào năm 2020 từ Saint-Etienne của Ligue 1 với mức phí 36,5 triệu bảng và đã chơi 52 trận cho “Bầy cáo” trên mọi đấu trường, giúp họ vô địch FA Cup 2020/21. Anh còn hợp đồng đến năm 2027, đó là lý do khiến Chelsea phải chi nhiều tiền cho thương vụ này. 

Fofana vẫn chưa có lần đầu tiên khoác áo tuyển Pháp, nhưng đã có 5 lần chơi cho đội U21 Pháp. Trước đó Chelsea đã chi 64 triệu bảng mua hậu vệ trái Marc Cucurella từ Brighton và 34 triệu bảng mua trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X