Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Trận đấu giữa Leicester và Tottenham bị hoãn

Thứ Năm 16/12/2021 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin tức từ truyền thông Anh cho thấy trận đấu giữa Leicester và Tottenham đêm nay sẽ không thể diễn ra như dự kiến.

Trận đấu giữa Leicester và Tottenham bị hoãn

Tottenham đã bị hoãn 2 trận gần nhất – gặp Rennes và Brighton – vì Covid-19 bùng phát ở CLB. Tuy nhiên, chính Leicester cũng phải đối diện với một đợt bùng phát Covid trong đội. Và điều đó khiến cho ban tổ chức Premier League quyết định hoãn trận đấu.

Leicester

Nóng: Trận đấu giữa Leicester và Tottenham bị hoãn


Rạng sáng 16/12, trận đấu giữa Watford và Burnley cũng bị hoãn chỉ 2 giờ 30 phút trước khi nó có thể diễn ra. Hiện tại, các cầu thủ Tottenham đã có mặt ở Leicester và sẵn sàng ra sân. Tuy nhiên, trận đấu lại không thể diễn ra như dự kiến.

Quyết định chậm trễ của ban tổ chức Premier League khiến các đội bóng khó lòng chuẩn bị trước để lên kế hoạch hoạt động. Cho đến lúc này, vẫn chưa có thông báo chính thức nào được Premier League đưa ra.

Hôm thứ Tư, cả Antonio Conte lẫn Brendan Rodgers đều chia sẻ rằng họ muốn trận đấu bị hoãn.

Rodgers nói: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ vắng mặt. Chúng tôi có 9 cầu thủ không thể tham dự trận đấu vì Covid và những vấn đề y tế khác. Chúng tôi muốn hoãn trận đấu nhưng không nhận được ưu tiên gì. Chúng tôi thất vọng vì điều này. Chúng tôi muốn ủng hộ những phương án chống dịch nhưng khi chúng tôi muốn nhận được ủng hộ vì gặp khó khăn thì lại không nhận được.

Chúng tôi đã phải cố gắng để trận đấu với Newcastle diễn ra như bình thường. Chúng tôi lại đón nhận thêm những chấn thương. Vì vấn đề Covid, chúng tôi không thể xoay tua đội hình. Chúng tôi sẽ cố gắng cho ra sân một đội hình tốt nhất có thể”.


Conte cũng được hỏi liệu Tottenham có muốn trận đấu tới hoãn lại không, ông trả lời: “Có chứ, nhưng rất khó để tôi nói về chủ đề này. Premier League không muốn hoãn lại trận đấu với Leicester, có thể bởi vì chúng tôi đã hoãn những trận đấu với Burnley và Brighton trước đó. Chúng tôi đều hiểu cả.

Mặt khác, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có cơ hội đá với Rennes ở vòng bảng Europa Conference League. Chúng tôi không thể tìm được giải pháp tốt với UEFA và Premier League. Tại sao Tottenham phải trả giá cho điều đó? Thật không công bằng vì lỗi không phải của chúng tôi. Rất khó để hiểu điều gì đang diễn ra”.


Đau khổ như Tottenham và BurnleyĐau khổ như Tottenham và Burnley
Những trận đấu của Tottenham và Burnley liên tục bị hoãn lại, họ đứng trước lịch thi đấu khủng khiếp trong thời gian tới.
Bốc thăm vòng play-off Europa Conference League: Tottenham và Leicester đều dễ thởBốc thăm vòng play-off Europa Conference League: Tottenham và Leicester đều dễ thở
UEFA quyết định chưa loại Tottenham khỏi Europa Conference League mùa này. Đội bóng nước Anh vẫn có tên trong lễ bốc thăm vòng đấu tiếp theo của cúp C3.
Nhận định Leicester vs Tottenham (2h30 ngày 17/12): Người khốn đụng kẻ khóNhận định Leicester vs Tottenham (2h30 ngày 17/12): Người khốn đụng kẻ khó
Cả Tottenham lẫn Leicester đều phải hứng chịu những tổn thất lớn về mặt lực lượng vì Covid trước trận đấu tại King Power sắp tới. Sức mạnh của cả 2 đội đều bị...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X