Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Tottenham chiêu mộ thành công Yves Bissouma

Thứ Năm 16/06/2022 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Yves Bissouma chuẩn bị có buổi kiểm tra y tế ở Tottenham và đang bay đến Anh sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Tottenham chiêu mộ thành công Yves Bissouma

Yves Bissouma đang trên đường tới Tottenham để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng của mình. Tiền vệ 25 tuổi sẽ bắt máy bay tới Anh vào giữa tuần này và ở qua đêm tại khách sạn The Lodge trong khuôn viên trung tâm tập luyện của Spurs. Bissouma được kỳ vọng hoàn tất buổi kiểm tra y tế trong 24 giờ tới.

Bissouma
Tottenham chiêu mộ thành công Yves Bissouma

Bissouma đã rời sân ở giờ nghỉ trong trận đấu sân khách của Mali trước Nam Sudan tuần trước vì chấn thương mắt cá. Cầu thủ này phải chống nạng rời sân và đeo đồ bảo vệ chân. Dù vậy, anh đã trấn an các CĐV trên mạng xã hội rằng chấn thương này không quá nghiêm trọng.

Tottenham được kỳ vọng hoàn tất thương vụ chiêu mộ Bissouma với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu Bảng sau khi tính cả những điều khoản phụ. Người đại diện của cầu thủ này đã có mặt ở London để giải quyết nốt những chi tiết cuối cùng trong hợp đồng.

Bissouma là cầu thủ quan trọng của Brighton trong những mùa giải gần đây. Điều đó giúp cho ngôi sao người Mali nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên, hợp đồng của Bissouma với Brighton đã bước vào năm cuối cùng. Nhờ vậy, Spurs có thể đàm phán chiêu mộ Bissouma với mức phí rẻ hơn. Đây là một sự nâng cấp cho hàng tiền vệ của Spurs khi đội bóng này hướng tới việc tham dự Champions League mùa sau.

Tottenham đang hoạt động mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Spurs đã chiêu mộ Fraser Forster và Ivan Perisic theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau khi mua xong Bissouma, Spurs hứa hẹn vẫn còn hoạt động mạnh mẽ để đưa về thêm những tân binh.

Eriksen báo tin vui cho MU và TottenhamEriksen báo tin vui cho MU và Tottenham
Christian Eriksen quyết định từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Brentford và đây là một cú hích lớn với Man United và Spurs ở thương vụ này.
Tottenham đá thế nào khi có thêm Yves Bissouma và Christian EriksenTottenham đá thế nào khi có thêm Yves Bissouma và Christian Eriksen
Đội hình Tottenham sẽ được nâng cấp đáng kể ở Hè 2022 khi có thêm Yves Bissouma và Christian Eriksen, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của Spurs với 2 cầu thủ kể trên.
Tottenham chuẩn bị công bố chữ ký của Memphis DepayTottenham chuẩn bị công bố chữ ký của Memphis Depay
Tottenham có những bước tiến quan trọng trong quá trình đàm phán với Barcelona để đưa tiền đạo Memphis Depay trở lại với bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X