Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Sao trẻ MU bị tố hành hung bạn gái

Chủ Nhật 30/01/2022 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood, tiền vệ đang khoác áo MU bị bạn gái Harriet Robson tố cáo tấn công bằng vũ lực.

 Mason Greenwood đối mặt cáo buộc bạo lực với bạn gái

Tiền vệ của MU đã hẹn hò với người mẫu Harriet Robson từ khoảng cuối năm 2019 và chuyện tình của Greenwood thu hút nhiều sự quan tâm từ báo giới xứ Sương mù. Giới thạo tin Premier League cho hay cả hai từng có thời gian đổ vỡ trước khi "quay xe" trở lại hẹn hò vào đầu năm 2021.

Tưởng như mối duyên giữa Greenwood và người mẫu 20 tuổi sẽ còn kéo dài thì bất ngờ cầu thủ đang khoác áo MU bị Harriet Robson tố cáo vì những hành vi tấn công vũ lực. Trên trang Instagram cá nhân, Harriet Robson đăng tải những vết bầm tím được cho "sản phẩm" từ những hành vi bạo lực của Greenwood.

Thậm chí, Harriet Robson còn ghi dòng mô tả "Dành cho ai muốn biết những gì Greenwood đã làm với tôi" bên cạnh khuôn mặt đang chảy máu. 

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ đồng hồ sau khi Harriet Robson chia sẻ những thương tích của mình lên trang cá nhân, câu chuyện của Greenwood đã được bàn tán rất sôi nổi trên nhiều diễn đàn. Hastag #MasonGreenwood thu hút hơn 7000 lượt tweet trên Twitter.

Một số hình ảnh được Harriet Robson đăng tải trên trang cá nhân:

Harriet Robson
Khuôn mặt dính máu của Harriet Robson

Harriet Robson
Những vết bầm tím xuất hiện trên chân của siêu mẫu người Anh
Harriet Robson
Và cả trên mặt của Harriet


Hiện cầu thủ của MU vẫn chưa lên tiếng xung quanh những chỉ trích liên quan tới tấn công vũ lực nhắm vào mình. Tuy vậy, nhiều người hâm mộ tin rằng thật khó để sao trẻ người Anh "chối tội". Thậm chí cầu thủ sinh năm 2001 còn đứng trước nguy cơ hầu tòa sau những hành vi thiếu kiềm chế mà mình gây ra.


Đây không phải lần đầu tiên Greenwood vướng vào những rắc rối bên lề sân cỏ. Năm 2020, trong chuyến làm khách của ĐT Anh tới sân của ĐT Iceland, hai tiền vệ trẻ của đội khách là Greenwood và Phil Foden đã mời hai người phụ nữ tới khách sạn nơi thầy trò Southgate đóng quân và điều này đã vi phạm nghiêm trọng kỷ luật của đội bóng.

Sau đó, cả hai tiền vệ đã phải công khai xin lỗi HLV trưởng cũng như BLĐ ĐT Anh. HLV Southgate chấp nhận lời xin lỗi và điền tên cả hai cầu thủ vào danh sách cầu thủ ĐT Anh dự Euro 2020. Tuy nhiên, chỉ có Foden có mặt tại Euro, Greenwood xin rút lui khỏi chiến dịch của ĐT Anh vì chấn thương.

Harry Maguire và Mason Greenwood không được lòng RonaldoHarry Maguire và Mason Greenwood không được lòng Ronaldo
Theo The Athletic và Daily Mail, bộ đôi cầu thủ người Anh Harry Maguire và Mason Greenwood là những người không khiến Ronaldo hài lòng ở MU.
Rashford và Greenwood phải cảm thấy xấu hổ vì lý do này?Rashford và Greenwood phải cảm thấy xấu hổ vì lý do này?
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích Marcus Rashford và Mason Greenwood vì lười di chuyển trong các trận đấu của MU.
Greenwood mất lòng nhiều đồng đội ở MUGreenwood mất lòng nhiều đồng đội ở MU
Tiền đạo Mason Greenwood đang xảy ra những mâu thuẫn với một số cầu thủ MU bởi lối chơi có phần cá nhân trong suốt thời gian qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X