Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Pogba trở lại Juventus

Thứ Sáu 24/06/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba sẽ ký hợp đồng để trở lại Juventus vào tháng Bảy tới sau khi hết hợp đồng với Man United.

Pogba trở lại Juventus

Paul Pogba sẽ chia tay Man United theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng vào đầu tháng Bảy. Luật sư của Pogba là Rafaela Pimenta đang đàm phán về thời hạn hợp đồng với Juventus. Nhiều khả năng hợp đồng của Pogba với Juve sẽ có thời hạn 4 năm.

pogba
Nóng: Pogba trở lại Juventus

Pogba sẽ bay tới Italia vào đầu tháng Bảy để kiểm tra y tế và ký các giấy tờ liên quan. Cầu thủ người Pháp chỉ tập trung vào một mục tiêu duy nhất là gia nhập Juventus. Man City đã nỗ lực thuyết phục Pogba khi HLV Pep Guardiola điện thoại trực tiếp cho cầu thủ này. Dù vậy, Pogba không muốn phải chịu những cơn thịnh nộ từ CĐV Man United nên lựa chọn Juventus.

Pogba gia nhập Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 89 triệu Bảng năm 2016. Nhưng 6 năm thi đấu tại Old Trafford của Pogba không có nhiều dấu ấn. Anh gặp nhiều chấn thương và phong độ thiếu ổn định nên luôn bị CĐV đặt dấu hỏi về quyết tâm cống hiến cho đội.

Pogba đã ghi 39 bàn trong 226 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Man United. Nhưng cầu thủ người Pháp chỉ chạm mốc 10 bàn ở Premier League đúng 1 mùa giải.

Pogba đã giành chức vô địch Europa League và League Cup trong quãng thời gian ở Man United. Tuy nhiên, cơ hội để Pogba giành những danh hiệu ở Juventus sáng sủa hơn nhiều khi sự cạnh tranh ở Serie A không quá lớn.

Pogba khiến Man United tiêu tốn gần 1 triệu Bảng mỗi trận đấu trong 6 năm chơi bóng ở Old Trafford. Anh cũng đút túi 3,78 triệu Bảng tiền trung thành khi chia tay sân Old Trafford vào mùa hè này.

Đây! Chi tiết hợp đồng Paul Pogba sắp ký với đội bóng mớiĐây! Chi tiết hợp đồng Paul Pogba sắp ký với đội bóng mới
Theo Sport Mediaset, tiền vệ Paul Pogba đã chốt xong hợp đồng với Juventus. Anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Serie A.
Bị CĐV Juventus chỉ trích dữ dội, đây là phản ứng của Paulo Dybala  Bị CĐV Juventus chỉ trích dữ dội, đây là phản ứng của Paulo Dybala  
Những cổ động viên của Juventus không hài lòng với việc Paulo Dybala từ chối gia hạn với Juventus nhưng vẫn muốn thi đấu ở Serie A, họ đã chỉ trích anh trên mạng xã hội. 
Buffon: Di Maria sẽ trở thành Maradona của Serie A nếu gia nhập JuventusBuffon: Di Maria sẽ trở thành Maradona của Serie A nếu gia nhập Juventus
Gianluigi Buffon khẳng định Di Maria sẽ trở thành Maradona của Serie A nếu gia nhập Juventus vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X