Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Newcastle kích nổ bom tấn 48 triệu euro

Chủ Nhật 30/01/2022 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes từ Lyon với mức phí 40 triệu euro cộng thêm 8 triệu euro phụ phí.

Newcastle chiêu mộ thành công Bruno Guimaraes

Newcastle đã đàm phán thành công với Lyon và đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes. Các giấy tờ đã được ký kết tại Belo Horizonte với quan chức của Lyon và người đại diện của Guimaraes.

Tiền vệ người Brazil đã hoàn tất công tác kiểm tra y tế. Anh ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2026 với Newcastle. Trong hợp đồng này của Guimaraes không có điều khoản nào liên quan đến việc xuống hạng. Mức phí chuyển nhượng mà “Chích chòe” chi ra ở thương vụ này là 40 triệu euro cộng với 8 triệu euro phụ phí.

Bruno Guimaraes

Newcastle chiêu mộ thành công Bruno Guimaraes


Hiện tại, Bruno Guimaraes đang thi đấu ở đội tuyển Brazil. Tiền vệ 24 tuổi còn phải chơi thêm một trận ở vòng loại World Cup trước khi hội quân với các đồng đội mới ở Anh vào thứ Năm.

Bruno Guimaraes là tân binh thứ 3 của Newcastle ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Trước đó, đội bóng này đã chiêu mộ được Kieran Trippier và Chris Wood. Tuy nhiên, những tân binh như Guimaraes mới là chìa khóa đưa Newcastle tiến lên những đỉnh cao mới trong tương lai.

Các cầu thủ Newcastle đã trở lại Anh sau chuyến tập huấn tới Saudi Arabia. Họ sẽ đối đầu Everton trong trận đấu tiếp theo ở Premier League vào ngày 8/2 tới.

Newcastle vẫn đang theo đuổi một số cầu thủ khác trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. “Chích chòe” đã gửi đề nghị trị giá 15 triệu euro cho Dan Burn của Brighton nhưng bị từ chối. Ngoài ra, Newcastle cũng đang hỏi thăm trung vệ Nat Phillips của Liverpool.

Newcastle bị sốc bởi đòi hỏi từ MU cho Jesse LingardNewcastle bị sốc bởi đòi hỏi từ MU cho Jesse Lingard
Newcastle cảm thấy bất ngờ khi MU muốn thu về 12 triệu bảng từ một cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng và không được sử dụng như tiền vệ Jesse Lingard.
Thương vụ Lingard đi vào bế tắc, Newcastle nhắm sao TottenhamThương vụ Lingard đi vào bế tắc, Newcastle nhắm sao Tottenham
Không thể thuyết phục MU bán Lingard, Newcastle chuyển hướng chiêu mộ Dele Alli ở TTCN mùa Đông.
Rio Ferdinand chỉ ra 3 cái tên xuống hạng ở Premier League mùa nàyRio Ferdinand chỉ ra 3 cái tên xuống hạng ở Premier League mùa này
Trong một chia sẻ mới nhất, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã chỉ ra 3 cái tên xuống hạng ở Premier League mùa này, anh dự đoán Newcastle sẽ thoát hiểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X