Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Jesse Lingard chia tay MU

Thứ Tư 01/06/2022 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi nói lời chia tay Paul Pogba, trang chủ MU tiếp tục ra thông báo về sự ra đi của tiền vệ công Jesse Lingard.

 

Cụ thể, trang chủ CLB thành Manchester viết: "MU xin xác nhận rằng Jesse Lingard sẽ rời câu lạc bộ khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối tháng 6.

Chúng tôi xin nói lời cảm ơn sau những cống hiến của Lingard cho đội bóng trong suốt hai thập kỷ vừa qua. Chúc anh ấy gặp thật nhiều may mắn trong sự nghiệp trong tương lai của mình".

Jesse Lingard chia tay MU
 MU xác nhận về sự ra đi của Jesse Lingard

Việc Jesse Lingard rời MU là điều đã được dự báo từ trước sau khi ngôi sao người Anh từ chối việc gia hạn ngay cả khi tân HLV trưởng Erik ten Hag đã cố gắng thuyết phục anh ở lại Old Trafford.

Được biết lý do cho quyết định này được cho là vì Lingard cảm thấy không nhận được sự tôn trọng mà bản thân xứng đáng có trong mùa giải năm nay khi anh mới chỉ được ra sân trong 22 trận trên mọi đấu trường. Đó là lý do tiền vệ người Anh sẽ không lắng nghe bất kỳ đề nghị nào từ Ten Hag.

Hồi đầu mùa, HLV Ole Gunnar Solskjær hứa hẹn cho Lingard đóng một vai trò quan trọng trong đội hình "Quỷ đỏ" sau khi cầu thủ này trở về từ West Ham. Song ngôi sao sinh năm 1992 chỉ đá chính duy nhất 1 trận trước khi Solskjaer bị sa thải.

Tình hình không được cải thiện sau khi HLV Ralf Rangnick lên nắm quyền. Và đây là lý do khiến tiền vệ người Anh quyết định sẽ không gia hạn. Hiện Lingard đang cân nhắc việc xuất ngoại thi đấu với các bến đỗ tiềm năng là AC Milan, Juventus và Paris Saint-Germain.

CHÍNH THỨC! MU nói lời chia tay Paul PogbaCHÍNH THỨC! MU nói lời chia tay Paul Pogba
Vào chiều ngày 1/6, CLB Man United đã chính thức nói lời chia tay tiền vệ Paul Pogba trên trang chủ CLB.
Điểm tin bóng đá tối 1/6: Paul Pogba đã chốt xong bến đỗ mớiĐiểm tin bóng đá tối 1/6: Paul Pogba đã chốt xong bến đỗ mới
Paul Pogba chốt xong bến đỗ, MU đưa sao Chelsea vào tầm ngắm, lộ hai mục tiêu của Man City... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 1/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X