Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Brighton chia tay HLV Roberto De Zerbi sau trận đấu MU

Thứ Bảy 18/05/2024 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Brighton xác nhận HLV Roberto De Zerbi sẽ rời đội bóng này ngay sau trận đấu cuối cùng của mùa giải trước MU.

Roberto De Zerbi rời Brighton

Ngay trước vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2023/2024, Brighton & Hove Albion thông báo chia tay HLV Roberto De Zerbi. Theo đó, HLV người Italia sẽ rời đội bóng ngay sau trận đấu với MU cuối tuần này.

Chủ tịch Tony Bloom của Brighton công bố: "Roberto đã mang đến cho người hâm mộ hai mùa giải xuất sắc. Ông ấy đã dẫn dắt câu lạc bộ lên những tầm cao mới, đặc biệt là lần đầu dự cúp châu Âu. Thành tích này sẽ tồn tại lâu dài trong ký ức của người hâm mộ Albion.

Chúng tôi đã đồng ý chấm dứt hợp đồng với Roberto vào thời điểm phù hợp với cả hai bên. Điều này cho phép Brighton có thể lên kế hoạch cho mùa giải tới trong thời gian sớm nhất và Roberto có nhiều thời gian để cân nhắc bước đi tiếp theo cũng như tương lai của mình.

HLV Roberto de Zerbi dang la muc tieu cua nhieu doi bong lon
HLV Roberto de Zerbi rời Brighton sau trận đấu với MU

Tôi chắc chắn rằng người hâm mộ của chúng tôi sẽ dành cho Roberto và các cộng sự một trận chia tay tuyệt vời và hoàn toàn xứng đáng tại Amex trước, trong và sau trận đấu ngày mai.

Đồng thời, tôi muốn cảm ơn Roberto và các trợ lý vì đã làm việc chăm chỉ trong hai mùa giải vừa qua. Tất cả họ đều rời câu lạc bộ của chúng tôi trong những điều kiện tốt đẹp và với những lời chúc tốt đẹp nhất cho tương lai.”

HLV người Italia gửi lời chia tay tới Brighton: "Tôi rất buồn khi phải rời Brighton, nhưng tôi rất tự hào về những gì  cầu thủ và trợ lý đã đạt được trong hai mùa giải lịch sử vừa qua.

Tôi đồng ý rời Brighton để cả tôi và câu lạc bộ có thể tiếp tục phát triển theo cách phù hợp nhất với mỗi bên, theo ý tưởng và tầm nhìn của riêng mình, cũng như công việc và giá trị con người của chúng tôi.

Tôi thực sự đã tận hưởng hai năm căng thẳng và đầy thử thách khi làm việc ở Premier League, đặc biệt là thi đấu ở bốn đấu trường mùa này. Việc ra đi bây giờ giúp tôi có thời gian nghỉ ngơi trước khi quyết định những kế hoạch tương lai của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X