Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Arsenal chiêu mộ thành công Martin Odegaard

Thứ Tư 18/08/2021 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Arsenal đã đạt thỏa thuận mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid.
Martin Odegaard gia nhập Arsenal với mức phí 30 triệu bảng chưa kể phụ phí. Cầu thủ người Na Uy đã có mặt ở London để kiểm tra y tế. Odegaard đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 nên sẽ không phải trải qua quãng thời gian cách ly. Dự kiến, anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với Arsenal.

Martin Odegaard

Nóng: Arsenal chiêu mộ thành công Martin Odegaard


Nếu được đăng ký trước buổi trưa thứ Sáu, Odegaard có thể ra sân trước Chelsea vào Chủ nhật. Cầu thủ 22 tuổi này đã dành nửa cuối mùa giải năm ngoái thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn. Anh ra sân 20 lần trên mọi đấu trường. 1 trong 2 bàn thắng mà anh ghi được giúp Arsenal có thắng lợi trong trận derby Bắc London với kình địch Tottenham hồi tháng 3.

Odegaard chỉ được ra sân vỏn vẹn 8 lần cho Real Madrid kể từ khi gia nhập năm 2015. Anh bị đẩy đi cho mượn tới Heerenveen, Vitesse, Real Sociedad và cuối cùng cập bến Arsenal.

Thương vụ này của Arsenal coi như đặt dấu chấm hết cho việc theo đuổi James Maddison. “Pháo thủ” được liên hệ với Maddison trong nhiều tuần nhưng không thể thuyết phục Leicester giảm mức phí chuyển nhượng yêu cầu. “Bầy cáo” kiên quyết chỉ bán Maddison nếu nhận đủ 60 triệu bảng và đòi hỏi này khiến Arsenal gặp rắc rối.

Như vậy, Arsenal đã bổ sung thêm 4 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước Odegaard, Arsenal đã chiêu mộ Nuno Tavares, Albert Lokonga và Ben White. Hiện tại, họ đang nhắm đến thủ môn Ramsdale của Sheffield United nhưng cũng gặp vấn đề trong việc đàm phán về phí chuyển nhượng.

Bất ngờ: Romelu Lukaku chơi cực tệ trước ArsenalBất ngờ: Romelu Lukaku chơi cực tệ trước Arsenal
Tiền đạo Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ có màn ra mắt Chelsea trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal, song thống kê cho thấy cầu thủ người Bỉ luôn chơi...
Bán Joe Willock là sai lầm lớn thứ 2 của Mikel Arteta ở ArsenalBán Joe Willock là sai lầm lớn thứ 2 của Mikel Arteta ở Arsenal
Cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đã không thể hài lòng với quyết định bán tiền vệ Joe Willock cho Newcastle của Arsenal ở Hè 2021.
Cựu sao Arsenal vắng mặt ở danh sách hội quân ĐT Trung QuốcCựu sao Arsenal vắng mặt ở danh sách hội quân ĐT Trung Quốc
HLV Li Tie (Lý Thiết) đã không sử dụng Nico Yennaris trong đợt hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của tuyển Trung Quốc vào đầu tháng tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X