Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU mở cánh cửa trở lại PSG

Thứ Hai 30/05/2022 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Christopher Nkunku đã mở cánh cửa gia nhập PSG và khẳng định đội bóng nước Pháp vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim anh.

Nkunku muốn trở lại PSG

Christopher Nkunku đang được liên hệ với Man United, Chelsea và PSG sau một mùa giải thăng hoa ở RB Leipzig. Nkunku đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga khi đóng góp 20 bàn thắng và 13 pha kiến tạo ở giải VĐQG Đức. Chính phong độ ấn tượng đó của Nkunku đã phát động một cuộc chiến khốc liệt để giành chữ ký cầu thủ này.

Nkunku

Nkunku muốn trở lại PSG


Mới đây, Nkunku đã lên tiếng về mong muốn trở lại thi đấu ở PSG. Anh phát biểu trong buổi họp báo khi tập trung cùng đội tuyển Pháp.

“Paris là nhà của tôi, là CLB trong tim tôi. Tôi vẫn luôn nói những điều tương tự. Tôi không đóng bất kỳ cánh cửa nào. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá. Thật tuyệt khi được những CLB lớn nhất thế giới quan tâm. Nhưng tôi cũng vui khi Leipzig đang làm mọi thứ có thể để giữ tôi lại”.


Nkunku đã trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của PSG và ra mắt đội một năm 2015 khi mới 18 tuổi. Trong 4 năm tiếp theo, anh ra sân 78 trận cho đội một trên mọi đấu trường nhưng không thể chiếm suất đá chính ở sân Công viên các Hoàng tử.

Đến hè năm 2019, Nkunku quyết định chuyển đến RB Leipzig và nhanh chóng vươn lên thành một ngôi sao tại Đức. Nkunku đã ghi được 47 bàn trong 136 trận trên mọi đấu trường cho Leipzig. Dù vậy, Leipzig không có thành tích tốt ở mùa giải vừa qua khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 4 tại Bundesliga và dừng chân ở bán kết Europa League trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Rangers.

Đây! Lý do thực sự khiến Ralf Rangnick chia tay MUĐây! Lý do thực sự khiến Ralf Rangnick chia tay MU
Như vậy là sau khi rời ghế HLV tạm quyền của MU, Ralf Rangnick cũng xác nhận sẽ không đảm nhiệm vai trò cố vấn ở sân Old Trafford.
Pau Torres lên tiếng về tin đồn gia nhập MUPau Torres lên tiếng về tin đồn gia nhập MU
Pau Torres đang được liên hệ chuyển đến Man United hè này sau khi gây ấn tượng ở Villarreal mùa giải vừa qua.
Điểm tin bóng đá sáng 30/5: MU gửi lời đề nghị khủng cho Ousmane DembeleĐiểm tin bóng đá sáng 30/5: MU gửi lời đề nghị khủng cho Ousmane Dembele
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 30/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X