Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU ký hợp đồng với Leipzig

Thứ Sáu 24/06/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Christopher Nkunku, người được Man United nhắm đến ở kỳ chuyển nhượng hè này, đã chính thức ký hợp đồng mới với RB Leipzig.

Nkunku ký hợp đồng với Leipzig

Christopher Nkunku đã ghi 35 bàn và đóng góp 19 kiến tạo trong 50 trận trên mọi đấu trường mùa trước. Điều đó giúp cho giá trị của cầu thủ này tăng lên đáng kể.

nkunku
Nkunku ký hợp đồng với Leipzig

Các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đã có liên hệ với ngôi sao 24 tuổi, đặc biệt là các đội bóng ở Premier League như Man United hay Chelsea. Tuy nhiên, Nkunku đã quyết định ký hợp đồng mới với RB Leipzig.

Bản hợp đồng mới của Nkunku với đội bóng nước Đức có thời hạn tới năm 2026. Trong hợp đồng này có điều khoản phá vỡ trị giá chỉ 65 triệu Euro.

Chia sẻ về quyết định của mình trên trang chủ câu lạc bộ, Nkunku nói: “Tôi hài lòng khi được tiếp tục khoác áo RB Leipzig. Sau thành tựu vô địch Cúp quốc gia Đức, rõ ràng câu chuyện của tôi ở đây chưa kết thúc. Chúng tôi muốn nhiều hơn nữa.

Tôi bị ấn tượng với nỗ lực giữ tôi của câu lạc bộ. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người tin tưởng tôi và đặc biệt là Oliver Mintzlaff (CEO Leipzig), người mà tôi luôn giữ liên lạc gần gũi.

RB Leipzig đã đưa tên tuổi của mình lên tầm quốc tế trong những năm gần đây và đã thể hiện rằng chúng tôi có thể cạnh tranh danh hiệu. Chúng tôi muốn xây dựng từ nền tảng đó và tiến thêm một bước xa hơn nữa”.

Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Nkunku sẽ được kích hoạt từ kỳ chuyển nhượng hè 2023. Do đó, nếu Nkunku tiếp tục chơi tốt ở mùa giải tới, khả năng anh rời đi vào mùa hè năm sau là cực cao.

Điểm tin bóng đá sáng 24/6: MU 90% kích nổ bom tấnĐiểm tin bóng đá sáng 24/6: MU 90% kích nổ bom tấn
MU 90% kích nổ bom tấn, Chelsea gây sốc với De Ligt, Man City sắp có tân binh thứ 2... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 24/6/2022.
Zidane tiết lộ lý do không đến làm việc ở MUZidane tiết lộ lý do không đến làm việc ở MU
Zinedine Zidane đã lên tiếng giải thích lý do không nhận công việc ở Man United khi có cơ hội trong quá khứ.
Cựu sao MU tin Nunez sẽ thành công tại LiverpoolCựu sao MU tin Nunez sẽ thành công tại Liverpool
Diego Forlan, đồng hương của Darwin Nunez tin rằng cầu thủ này sẽ tỏa sáng tại Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X