Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nketiah nói gì sau khi lập cú đúp giúp Arsenal hạ Leeds?

Chủ Nhật 08/05/2022 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Nketiah đã lên tiếng ca ngợi sự kết nối giữa các CĐV và cầu thủ Arsenal sau khi lập cú đúp vào lưới Leeds United.

Nketiah nói gì sau khi lập cú đúp giúp Arsenal hạ Leeds?

Eddie Nketiah đã lập được cú đúp trong vòng 10 phút đầu tiên ở trận gặp Leeds. Nhờ vậy, Arsenal đã xây chắc hơn vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 4 điểm nhiều hơn Tottenham.

Nketiah

Nketiah nói gì sau khi lập cú đúp giúp Arsenal hạ Leeds?


Nketiah đã ghi được 4 bàn trong 4 trận ra sân gần nhất ở Premier League. Phong độ của cầu thủ người Anh đang đạt đỉnh. Và Nketiah đã lên tiếng ca ngợi các CĐV và đồng đội ở Arsenal sau trận đấu với Leeds vừa qua.

“Bầu không khí ở sân Emirates thực sự tuyệt vời trong suốt mùa giải. Bạn thật sự cảm nhận được sự kết nối giữa các cầu thủ và CĐV.

Thật tuyệt vời khi được đóng góp một phần của mình cho đội bóng. Bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn được ra sân thi đấu và được trao cơ hội. Tôi đã làm việc chăm chỉ suốt cả mùa giải để đảm bảo rằng mình sẵn sàng khi có cơ hội.

Tôi cũng muốn dành lời khen cho các đồng đội vì đã giúp tôi chơi tốt. Tôi vui mừng khi được ở trong đội và có thể giúp đỡ”.


Dù đạt phong độ cực cao nhưng Nketiah vẫn bị đặt dấu hỏi về tương lai ở Arsenal khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải này. Hồi tháng trước, Nketiah vẫn còn lên tiếng úp mở khả năng từ chối hợp đồng của Arsenal vì mong muốn được ra sân nhiều hơn thay vì chỉ ngồi dự bị.

Hiện tại, Nketiah đang đạt phong độ cao. Nhưng vẫn chưa rõ HLV Arteta có đánh giá cao cầu thủ này để trao cho anh trách nhiệm lĩnh xướng hàng công Arsenal ở mùa giải tới hay không. Nketiah là một tiền đạo tốt nhưng để cạnh tranh danh hiệu, Arsenal sẽ cần một cái tên xuất sắc hơn thế.

Vất vả hạ 10 người của Leeds, Arsenal đổ bê tông vào vị trí thứ 4Vất vả hạ 10 người của Leeds, Arsenal đổ bê tông vào vị trí thứ 4
Thắng Leeds nhờ cú đúp của Nketiah tại vòng 36 Premier League, Arsenal đã có bước tiến quan trọng trong cuộc đua top 4.
Huyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch Premier League mùa nàyHuyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch Premier League mùa này
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán đội vô địch Premier League mùa này. Ông đánh giá Liverpool cao hơn Man City.
Mikel Arteta đã đưa ra một quyết định sáng suốtMikel Arteta đã đưa ra một quyết định sáng suốt
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson cho rằng Mikel Arteta đã đưa ra một quyết định sáng suốt khi giữ trung vệ Rob Holding ở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X