Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Phàn nàn ít được ra sân, Nicolas Pepe nhận cảnh báo từ Arteta

Chủ Nhật 03/04/2022 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã có những lời lẽ đáp trả sau khi Nicolas Pepe úp mở về chuyện tương lai ở Arsenal.

Nicolas Pepe nhận cảnh báo từ HLV Arteta

Nicolas Pepe không thi đấu đạt kỳ vọng ở mùa giải này. Bukayo Saka, Emile Smith Rowe và Gabriel Martinelli đều được đánh giá cao hơn Nicolas Pepe ở mùa giải này. Pepe chỉ ghi được 1 bàn ở Premier League mùa này và nỗi thất vọng cũng tràn ngập quãng thời gian mà cầu thủ này thi đấu ở London.

Nicolas Pepe không thể chơi tốt sau khi được Arsenal chiêu mộ với mức phí 72 triệu bảng từ Lille hè 2019. Có những tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ rời Emirates vào tháng 1 nhưng không có thương vụ nào trở thành sự thực.

Nicolas Pepe thay đổi chóng mặt sau CAN 2022

Nicolas Pepe nhận cảnh báo từ HLV Arteta


Pepe đã nói chuyện với HLV Arteta về việc ít được ra sân. Nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn không lọt vào kế hoạch của Arteta trong năm 2022. Hiện tại, Pepe vẫn đang được liên hệ rời khỏi sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Gần đây, Pepe được hỏi về kế hoạch vào mùa hè tới. Cầu thủ 26 tuổi trả lời: “Tôi đang tập trung vào việc chúng tôi sẽ chơi tốt thế nào cho đến cuối mùa giải và hoàn tất mục tiêu của CLB là giành vé dự Champions League. Sau đó chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.

Được chơi cho Bờ Biển Ngà là một vinh dự. Điều quan trọng nhất là vui vẻ với thứ bóng đá của bạn. Đó là điều tôi có thể làm khi nhận được cơ hội ra sân. Điều đó xảy ra ở đội tuyển quốc gia và ít hơn ở cấp CLB. Tôi ức chế vì không được thi đấu. Không có cầu thủ nào vui vẻ khi không được thi đấu nhưng tôi tôn trọng quyết định của HLV.

Khi đội bóng đang chiến thắng thì rất khó để HLV đưa ra sự thay đổi. Arteta đã giải thích điều đó với tôi và tôi biết mình phải làm việc chăm chỉ trên sân tập để thi đấu nhiều hơn.

Arteta biết những gì tôi nghĩ và biết tôi làm việc chăm chỉ thế nào. Ngoài ra còn là việc giao tiếp. Đôi khi nó không dễ dàng vì rào cản ngôn ngữ. Đây là một mùa giải khó khăn với tôi”.


Khi được hỏi về những chia sẻ của Pepe, HLV Arteta đã đáp trả đanh thép rằng cầu thủ này cần phải đưa lời nói của mình vào thực tiễn về vấn đề làm việc chăm chỉ.

“Tôi muốn nghe điều đó nếu nó là quan điểm trung thực. Với Pepe, cậu ấy chưa thể hiện điều gì khác biệt với tôi. Tôi không muốn tìm các cầu thủ chủ quan và chấp nhận tình hình. Họ cần phải muốn cải thiện, muốn vươn lên đẳng cấp mới để giúp đỡ đội bóng. Khi bạn được trao cơ hội, bạn cần phải đón nhận nó”.


William Saliba lên tiếng về khả năng trở lại Arsenal ở Hè 2022William Saliba lên tiếng về khả năng trở lại Arsenal ở Hè 2022
Trung vệ William Saliba đã gửi lời cảnh báo đến HLV Mikel Arteta rằng anh không muốn ngồi dự bị trong mùa giải tới.
MU nhọc nhằn cầm hòa Leicester trên Old TraffordMU nhọc nhằn cầm hòa Leicester trên Old Trafford
Sau trận hòa 1-1 trước Leicester, Man Utd càng thêm bất lợi trong cuộc đua top 4 với Arsenal và Tottenham.
Aaron Ramsdale: “Mikel Arteta không phải người thuyết phục tôi đến Arsenal”Aaron Ramsdale: “Mikel Arteta không phải người thuyết phục tôi đến Arsenal”
Thủ môn Aaron Ramsdale xác nhận HLV Mikel Arteta không phải người thuyết phục tôi đến Arsenal, thay vào đó Bukayo Saka mới là người khiến cầu thủ này chọn sân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X