Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe chỉ ra vấn đề khiến Arsenal thua đau Man City

Thứ Hai 22/02/2021 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nicolas Pepe đã chia sẻ về nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Arsenal trước Man City đêm qua.
Arsenal đã rơi vào thế bám đuổi khi trận đấu mới diễn ra vỏn vẹn 76 giây. Raheem Sterling đánh đầu cực kỳ thoải mái đưa bóng đi vào khung thành Arsenal trong sự bất lực của Bernd Leno. Dàn hậu vệ của Arsenal đã có một tình huống phòng ngự tệ hại khi để Sterling ghi bàn bằng đầu dù đây là một trong những cầu thủ nhỏ bé nhất ở Premier League.

Man City không thể nới rộng cách biệt dù có rất nhiều cơ hội sau đó. Nhưng bàn thắng của Sterling cũng đủ để thầy trò Pep Guardiola giành trọn 3 điểm tại sân Emirates.

Nicolas Pepe chỉ ra vấn đề khiến Arsenal thua đau Man City hình ảnh

Nicolas Pepe chỉ ra vấn đề khiến Arsenal thua đau Man City


Và Nicolas Pepe cho rằng khởi đầu tệ hại khi bị thủng lưới ngay phút thứ 2 đã khiến Arsenal phải trả giá: “Chúng tôi có vấn đề về sự tập trung và chúng tôi cần phải giải quyết nó. Chúng tôi cũng có cơ hội trong trận đấu này. Man City chỉ ghi được 1 bàn thắng đó rồi không có thêm gì cả”.


HLV Arteta cũng thừa nhận đã chỉ đạo các học trò khởi đầu mạnh mẽ nhưng cuối cùng những gì diễn ra lại hoàn toàn trái ngược.

“Thật sự khó chịu bởi vì chúng tôi đã nói về điều này, rằng chúng tôi cần phải khởi đầu mạnh mẽ và thuyết phục. Nhưng chúng tôi đã làm ngược lại. Chúng tôi để họ có thời gian loanh quanh vòng cấm rồi Sterling ở trung lộ ghi bàn với một cú đánh đầu. Nếu muốn thắng Man City thì bạn không thể để điều đó xảy ra.

Chúng tôi đã cố gắng phản ứng tốt nhất. Chúng tôi đã chơi cân bằng với Man City, có một vài khoảnh khắc tốt và tạo ra được những cơ hội tuyệt vời. Nhưng chúng tôi thiếu đi chất lượng trong vòng cấm để tìm kiếm đường chuyền quyết định và ghi bàn. Trước một đối thủ thế này, mọi thứ cần phải hoàn hảo”.


Redknapp chỉ trích 3 cầu thủ Arsenal sau trận thua Man CityRedknapp chỉ trích 3 cầu thủ Arsenal sau trận thua Man City
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã lên tiếng chỉ trích 3 ngôi sao trên hàng công của Arsenal vì không thể gây ra bất kỳ khó khăn nào cho Man City ở trận đại chiến...
Hạ Arsenal, Pep nói luôn về cơ hội vô địch NHA của Man CityHạ Arsenal, Pep nói luôn về cơ hội vô địch NHA của Man City
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Arsenal, ông thầy người TBN vẫn tỏ ra khiêm tốn về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của đội nhà.
Thầy trò Mikel Arteta giải thích thế nào sau trận thua Man City?Thầy trò Mikel Arteta giải thích thế nào sau trận thua Man City?
HLV Mikel Arteta và các ngôi sao của Arsenal đều tỏ ra thất vọng sau trận thua trước Man City, họ cho rằng với những gì đã diễn ra Man xanh xứng đáng giành...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X