Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson: "Những lời chỉ trích tôi đến từ kẻ không biết gì về bóng đá"

Thứ Hai 18/12/2023 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Chelsea Nicolas Jackson đã có những chia sẻ sau thời gian đầu tiên tại đội bóng mới và khẳng định mình không để tâm tới lời chỉ trích.

Nicolas Jackson chia sẻ về thời gian tại Chelsea

Sau nửa mùa giải đầu cùng Chelsea, Nicolas Jackson chưa để lại nhiều dấu ấn. Dù góp tới 7 bàn tại Premier League tới lúc này nhưng Jackson vẫn không được đánh giá cao bởi màn trình diễn thiếu thuyết phục trong các trận đấu.

Chia sẻ về quãng thời gian qua cùng Chelsea, Jackson nói: "Mọi thứ đều ổn, dù mọi thứ chưa đúng với những gì tôi mong chờ. Nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi tại Chelsea.

Mặc kệ mọi người thường xuyên nói những điều không hay về tôi, tôi vẫn thấy vui vẻ. Tôi chẳng thèm quan tâm tới lời lẽ chỉ trích nhắm về mình. Những kẻ chê bai tôi đâu có hiểu gì về bóng đá.

Nicolas Jackson Những lời chỉ trích tôi đến từ kẻ không biết gì về bóng đá 1
 Nicolas Jackson không quan tâm tới lời chỉ trích nhắm vào mình

Tôi sẽ tiếp tục thi đấu tốt ở những trận đấu tới, cố gắng ghi nhiều bàn hơn. Lẽ ra tôi phải ghi được thêm bàn thắng cho Chelsea. Premier League khác nhiều so với La Liga và tôi phải thích nghi với bóng đá ở đây.

Đây không phải lời bào chữa, tôi chỉ muốn tiếp tục nỗ lực hơn nữa và lắng nghe mọi người khuyên bảo. Tất nhiên, tôi không nghe mấy lời chê bai rồi, tôi để tâm tới lời nhắc nhở từ các HLV để cải thiện bản thân hơn nữa."

Tiền đạo người Senegal cũng có những chia sẻ về HLV Pochettino. Jackson nói: "Pochettino đã làm việc với nhiều cầu thủ trẻ và ông ấy khích lệ tôi hàng ngày. Ông ấy nói rằng nhiều cầu thủ xuất phát điểm thấp hơn tôi trong quá khứ, giờ đã thành cầu thủ lớn cả rồi.

Pochettino nói rằng cả Salah lẫn De Bruyne đều khoác áo Chelsea trong quá khứ, đều bị chỉ trích như tôi. Nhưng họ cũng bỏ ngoài tai mấy lời đó và giờ trở thành cầu thủ xuất sắc."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X