Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Jackson lấy Karim Benzema làm động lực thi đấu

Thứ Sáu 23/02/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Jackson của Chelsea cho biết bản thân lấy Karim Benzema làm động lực để vượt qua khó khăn và tiến bộ hơn trong tương lai.

Nicolas Jackson muốn học hỏi Benzema

Hè 2023, Chelsea chiêu mộ Nicolas Jackson với mục tiêu gia tăng sức mạnh trên hàng công. Chân sút sinh năm 2001 không thể hiện được phong độ như kỳ vọng của người hâm mộ. Thậm chí, Jackson từng không ít lần bị chỉ trích nặng nề vì bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với talkSPORT, Jackson cho biết mình không còn quan tâm tới những lời chỉ trích nữa. Tiền đạo người Senegal cũng lấy Karim Benzema làm động lực để cố gắng trong sự nghiệp.

Cụ thể, Jackson nói: "Thời gian đầu tới Chelsea, đúng là tôi bị ảnh hưởng bởi những chỉ trích. Mọi thứ ở đây khác nhiều so với La Liga. Nhưng giờ đây, sau khi trao đổi với HLV và nhận ra điều quan trọng nhất vẫn phải là chính bản thân chúng tôi, tôi chẳng thèm để tâm tới mấy lời chỉ trích nữa.

Nicolas Jackson lấy Karim Benzema làm động lực thi đấu 1
Nicolas Jackson gặp nhiều khó khăn mùa này

Đôi khi tôi bước vào giấc ngủ với sự nuối tiếc vì lẽ ra mình phải ghi bàn ở một tình huống nào đó. Nhưng tôi nhận ra rằng bản thân mình phải tiến bộ qua từng ngày để đạt tới đích đến như mình mong chờ.

Hồi còn trẻ, tôi là fan của Real Madrid và có xem Karim Benzema thi đấu. Lúc đó, tôi nhớ rằng Benzema cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Tuy vậy, Benzema sau đó đã giành được QBV. Tôi không nói rằng tôi cũng sẽ đạt trình độ đó. Nhưng tôi lấy đó làm động lực, để bản thân không còn lo sợ.

Nếu nhìn vào những tiền đạo từng khoác áo Chelsea, có lẽ không tiền đạo nào muốn tới đội bóng này. Nhưng tôi được nuôi lớn bởi gian nan thử thách, nên tôi rèn cho bản thân mình cách sống và làm việc mà không để tâm tới những gì người khác bàn tán.

Tôi hiểu rằng chỉ cần làm điều quan trọng nhất, là thi đấu và mang về chiến thắng cho đội bóng. Ngoài ra, tôi cũng cần phải giữ mối quan hệ tốt đẹp với HLV cũng như đồng đội."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X