Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

"MU bây giờ là một nỗi lo với Liverpool"

Thứ Năm 31/12/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Steve Nicol khẳng định MU là một nỗi lo với Liverpool khi cuộc đua vô địch Premier League mùa này ngày càng trở nên sít sao hơn.
Vòng đấu mới nhất của Premier League chứng kiến Man United tiếp tục thu hẹp khoảng cách với Liverpool. Quỷ đỏ giành chiến thắng kịch tính trước Wolves trong khi Liverpool bị Newcastle cầm hòa đầy thất vọng đêm qua.
Nicol MU là một nỗi lo với Liverpool hình ảnh

Nicol: MU là một nỗi lo với Liverpool


Như vậy, Liverpool bây giờ chỉ còn hơn Man United 3 điểm trong khi đá nhiều hơn 1 trận. Man United mùa này bắt đầu biết cách thắng dù chơi không thực sự tốt. Và cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool cần phải thật sự dè chừng với kình địch không đội trời chung ở nước Anh.

“Nhìn vào những kết quả của Liverpool và Man United có thể thấy sự trái ngược. Liverpool áp đảo thế trận, đáng lẽ phải thắng dễ dàng nhưng cuối cùng chỉ có 1 điểm. Trong khi đó, Man United lại thi đấu phập phù không xứng đáng thắng trận thì lại có được 3 điểm trọn vẹn. Đó là một nỗi lo với Liverpool.

Sau cùng thì Liverpool và Klopp cần phải nhìn vào chính mình và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng họ cũng cần phải lo lắng về Man United bởi vì dù chơi như thế nào thì Man United bây giờ cũng có được những chiến thắng”.


Sự vượt trội về hiệu số bàn thắng bại đảm bảo Liverpool sẽ không bị đẩy khỏi vị trí đầu bảng trong ngày đầu năm mới khi Man United tiếp đón Aston Villa. Nhưng sự vượt trội về điểm số của họ so với nhóm bám đuổi sẽ không còn. Đoàn quân của Klopp sẽ trở lại vào thứ Hai với chuyến làm khách tiềm ẩn đầy nguy hiểm trước Southampton.

Bruno Fernandes tiết lộ khát khao giành danh hiệu cháy bỏng ở MU
Bruno Fernandes khẳng định anh luôn đặt mục tiêu giành danh hiệu tập thể ở Man United lên hàng đầu chứ không hướng đến những danh hiệu cá nhân.
Những sự kiện bóng đá Anh đáng nhớ nhất năm 2020
Năm 2020 chuẩn bị khép lại, và Bongda24h.vn muốn gửi tới độc giả cái nhìn tổng quan về bóng đá Anh, những sự kiện được quan tâm nhiều nhất trong năm.
Đến MU chưa được 1 năm, Bruno Fernandes đã xuất sắc nhất lịch sử CLB
Tiền vệ Bruno Fernandes đang đạt phong độ cực cao trong màu áo MU, đến Old Trafford chưa được một năm cầu thủ này đã vượt mặt nhiều huyền thoại của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X