Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nicky Butt thừa nhận lò trẻ MU đang bị tụt hậu

Thứ Tư 06/10/2021 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV đội trẻ MU là Nicky Butt thừa nhận lò đào tạo trẻ của đội bóng thành Manchester đang bị tụt lại so với các đối thủ cạnh tranh.

Nicky Butt tiết lộ tình trạng của lò trẻ MU

Nicky Butt đã rời khỏi vị trí trưởng bộ phận phát triển đội một của Man United hồi tháng 3. Ông dành 9 năm nuôi dưỡng các cầu thủ trẻ tiềm năng của MU trước khi ra đi tìm kiếm thử thách mới. Và Nicky Butt mới đây thừa nhận hệ thống đào tạo trẻ của MU đang bị tụt lại so với các đối thủ.

Nicky Butt

Nicky Butt thừa nhận lò trẻ MU đang bị tụt hậu


“Thú thật là chúng tôi thực sự bị tụt lại. Ed Woodward, ban lãnh đạo và các ông chủ cũng nhận ra điều đó. Họ hiểu rằng cần phải đầu tư một khoản tiền khổng lồ để chạy đua với các đội bóng khác.

Và chúng tôi đã được đầu tư. Chúng tôi mua một vài tài năng trẻ hàng đầu châu Âu, như Mejbri Hannibal. Chúng tôi cũng có những hậu vệ cánh rất tốt từ Tây Ban Nha. Bạn có thể thấy các CLB khác nói rằng Man United đã trở lại.

Chúng tôi đã bị kẹt trong suy nghĩ rằng mọi cầu thủ trẻ đều muốn đến Man United và chúng tôi không cần phải làm việc. Có những CLB lớn ngang ngửa chúng tôi và họ cũng cạnh tranh để có những cầu thủ trẻ tiềm năng. Điều này đã được CLB nhận ra và thay đổi.

Chúng ta cần phải chiến đấu và tiếp tục mua những cầu thủ tốt nhất. Bạn không thể nào chỉ dựa vào những chàng trai bản địa nữa”.


Lò đào tạo trẻ của Man United nổi tiếng với thế hệ vàng 1992. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester không còn đạt được thành công tương tự trong thời gian gần đây và những lò đào tạo khác ở Premier League như của Chelsea hay Man City đã có những bước tiến lớn hơn để vượt qua MU.

Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở MURio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở MU
Ferdinand cho rằng vấn đề lớn nhất của Van de Beek ở Man United là anh quá hiền lành và đáng lẽ có thể giải quyết vấn đề nếu thể hiện sự giận dữ tốt hơn.
Sân tập của MU trồng khoai tâySân tập của MU trồng khoai tây
Một thông tin thú vị vừa được Sir Alex Ferguson tiết lộ trong cuộc họp báo mới đây, về điều khoản khi xây dựng sân tập Carrington.
Raphael Varane lên tiếng về tương lai MbappeRaphael Varane lên tiếng về tương lai Mbappe
Trung vệ Raphael Varane đã phủ nhận việc khuyên Kylian Mbappe cập bến MU, anh khẳng định tôn trọng quyết định của đàn em.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X