Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên số 1 tuyên bố không để Chelsea trở thành MU mới

Thứ Bảy 19/03/2022 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ứng viên số 1 mua lại Chelsea là tỉ phú Nick Candy khẳng định sẽ không để đội bóng này thụt lùi như Man United.

Nick Candy tuyên bố không để Chelsea trở thành MU mới

Tỉ phú Nick Candy đã gửi đề nghị hơn 2 tỉ bảng để mua lại Chelsea từ Roman Abramovich. Ông trùm bất động sản người Anh khẳng định sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ cho Chelsea và không để đội bóng này đi lùi. Ông cũng hứa sẽ để CĐV Chelsea có một chức vụ trong ban lãnh đạo và có quyền đưa ra quyết định.

Nick Candy

Nick Candy tuyên bố không để Chelsea trở thành MU mới


Với những CĐV còn nghi ngờ về việc liệu Candy có chi tiêu mạnh tay như Abramovich để đem lại thành công cho đội bóng, ông trả lời: “Trên sân cỏ và trên thị trường chuyển nhượng, công việc rất đơn giản – tuân theo khuôn mẫu trước đó.

20 năm qua mọi thứ rất tuyệt trên sân cỏ. Chúng ta chơi một thứ bóng đá huy hoàng, giành mọi danh hiệu và Abramovich đã làm một công việc tuyệt vời với đội bóng của ông ấy.

Nếu tôi nắm quyền ở CLB, tôi sẽ không thay thế Bruce Buck và Marina Granovskaia. Nếu họ muốn ở lại, tôi sẵn lòng chào mừng họ ở lại. Tại sao phải thay đổi một điều gì đó tuyệt vời như thế?

Tôi không nghĩ chúng ta sẽ kết thúc như Manchester United. Tại sao lại chỉ có 1 gia đình giàu có làm chủ CLB và cuối cùng bị các CĐV ghét bỏ vì không chịu đầu tư? Nó nên là một công ty quốc tế với đẳng cấp cao nhất ở mọi nơi trên thế giới. Chúng ta có 100 triệu fan ở Trung Quốc, trên 80 triệu fan ở Ấn độ và trên 70 triệu fan ở Đông Nam Á. Chúng ta cũng có những CĐV ở châu Âu và châu Mỹ. Vậy nên tại sao không thành lập một tập đoàn từ nhiều lục địa? Đó là điều mà tôi đang cố gắng làm với lời đề nghị của mình”.


Nhận định Middlesbrough vs Chelsea (0h15 ngày 20/3): Đối thủ ưa thích của The BluesNhận định Middlesbrough vs Chelsea (0h15 ngày 20/3): Đối thủ ưa thích của The Blues
Nhận định Middlesbrough vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, với đẳng cấp và đội hình vượt trội đội bóng thành London nhiều khả năng sẽ có vé vào vòng bán...
Joe Cole dự đoán kết quả cặp đấu Chelsea vs Real MadridJoe Cole dự đoán kết quả cặp đấu Chelsea vs Real Madrid
Joe Cole đã ủng hộ Chelsea tiến vào bán kết Champions League trước Real Madrid và nói rằng hoàn toàn có cơ hội về một trận chung kết toàn Anh năm thứ 2 liên...
Thomas Tuchel lên tiếng về lá thăm mang tên Real MadridThomas Tuchel lên tiếng về lá thăm mang tên Real Madrid
Chelsea đã đụng độ Real Madrid ở tứ kết Champions League mùa giải năm nay, HLV Thomas Tuchel khẳng định đó sẽ là thử thách cực kỳ khó khăn với The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X