Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những con số ấn tượng trong trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham

Thứ Hai 15/08/2022 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận derby London giữa Chelsea vs Tottenham diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng và dưới đây là một số thống kê không thể bỏ lỡ của cả hai đội.

Những thống kê không thể bỏ lỡ trong trận Chelsea vs Tottenham

15 - Kể từ khi Conte đến Tottenham, đội bóng này đã giành được 15 điểm khi bị dẫn trước. Trong cùng thời gian, chỉ Liverpool giành nhiều điểm hơn (19) khi bị thủng lưới trước.

42 - Harry Kane đã có 42 pha lập công ở các trận derby London. Cầu thủ người Anh đã leo lên vị trí thứ hai trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử derby London, kém thành tích của người dần đầu là Henry đúng 1 bàn.

Những con số ấn tượng trong trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham 1
Pha làm bàn quý giá của Kane giúp Tottenham giành lại 1 điểm từ tay Chelsea

184 - bàn thắng muộn vào lưới Chelsea cũng giúp Kane trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB tại Premier League. Tiền đạo 29 tuổi đã có 184 pha lập công trong màu áo Spurs, bằng với số bàn thắng mà Aguero ghi được cho Man City ở sân chơi này.

Bên cạnh đó, Aguero cũng trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ 4 trong lịch sử Premier League. Hiện Kane chỉ còn kém người xếp thứ 3 là Andy Cole 3 pha làm bàn.

15 - Reece James đã góp dấu giày vào 15 bàn thắng sau 28 trận Premier League kể từ đầu mùa trước. Cụ thể, cầu thủ người Anh đã ghi 6 bàn và có 9 kiến tạo, nhiều hơn bất cứ hậu vệ nào tại Premier League trong cùng khoảng thời gian.

Những con số ấn tượng trong trận đấu giữa Chelsea vs Tottenham 2
Reece James và Cucurella đang có phong độ cao

2 - Koulibaly trở thành cầu thủ thứ hai ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea vào lưới Tottenham. Người đầu tiên làm được điều này là Essien trong trận derby London diễn ra vào tháng 3/2006. 

37 - Tottenham đã nâng số trận không thể thắng trên sân Stamford Bridge lên con số 37. Sân nhà của Chelsea không phải "đất lành" với Spurs khi trong 38 lần gần nhất hành quân tới đây, đội bóng này chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng, vào tháng 4/2018.

1 - Marc Cucurella đã có kiến tạo đầu tiên cho Chelsea sau khi chuyển đến đội bóng này trên sân nhà Stamford Bridge và kiến tạo cuối cùng của Cucurella trước khi tới Chelsea cũng được thực hiện trên sân đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X