Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn lại 2 sai lầm của De Gea khiến MU thua thảm Brentford

Chủ Nhật 14/08/2022 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn David de Gea đã mắc 2 sai lầm, dẫn đến việc MU để thua 0-4 trên sân của Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Sau trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Brighton, MU làm khách trên sân của Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23. HLV Erik ten Hag nhận định đây là trận đấu khó khăn, nhưng Quỷ đỏ sẽ nỗ lực để giành chiến thắng. Mặc dù tuyên bố cứng rắn, nhưng những màn trình diễn của đội khách là rất thất vọng.

De Gea

De Gea để thủng lưới ở tình huống này

Chỉ trong 18 phút đầu tiên, 2 sai lầm của thủ môn David de Gea khiến MU phải nhận 2 bàn thua. Phút 10, Dasilva có cơ hội tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm. Bóng đi chìm nhưng không quá mạnh, chỉ có điều De Gea đã mắc lỗi để bóng trôi qua tay rồi chui vào lưới. 

8 phút sau đó De Gea đã đưa Eriksen vào thế khó. Cầu thủ người Đan Mạch bị đối phương theo sát, nhưng cầu thủ sinh năm 1990 vẫn đưa bóng cho đồng đội. Hệ quả là Jensen đoạt được bóng và sau đó thoải mái dứt điểm tung lưới đội khách. 

Nhìn lại 2 sai lầm của De Gea khiến MU thua thảm Brentford 1

Đồng đội gặp sức ép nhưng De Gea vẫn thực hiện đường chuyền

2 bàn thua chóng vánh khiến các cầu thủ MU choáng váng, những sai lầm tiếp tục xuất hiện và họ để đối phương ghi thêm 2 bàn nữa trước khi hiệp 1 khép lại. Thua 0-4 sau 45 phút, MU dồn lên trong hiệp 2 nhưng không thể có bàn thắng danh dự.

Thua 0-4 trên sân của Brentford, MU chưa giành được điểm nào sau 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ ghi 1 bàn và phải nhận 6 bàn thua. HLV Erik ten Hag đang phải đối mặt với áp lực rất lớn, đã bắt đầu có những thông tin cho rằng ông có thể bị sa thải nếu không nhanh chóng thay đổi tình hình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X