Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhân tố giúp Rashford và hàng công MU tiến bộ thời gian qua

Thứ Năm 16/03/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rashford nhắc tới trợ lý HLV Benni McCarthy khi được hỏi về nhân tố giúp hàng công MU thi đấu khởi sắc thời gian gần đây.

Người giúp Rashford lấy lại phong độ

Trong khoảng 3 tháng gần đây, Marcus Rashford thể hiện phong độ hết sức ấn tượng. Tiền đạo người Anh liên tục nổ súng giúp MU giành được nhiều kết quả có lợi. Rashford đã tiến bộ rất nhiều so với những mùa giải trước. 

Cầu thủ sinh năm 1997 từng chia sẻ mình lấy lại cảm hứng ghi bàn nhờ cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh. Bên cạnh đó, chân sút của Man Utd cũng đề cao vai trò của trợ lý HLV Benni McCarthy. Theo chia sẻ từ Rashford, McCarthy đã giúp đỡ những tiền đạo khá nhiều trong các buổi tập.

Goal dẫn lại phát biểu của Rashford: "Tôi nghĩ ông ấy làm rất tốt công việc huấn luyện của mình. Thật tốt cho chúng tôi khi có một huấn luyện viên chuyên môn, người có thể giúp chúng tôi tập trung vào nhiệm vụ của một tiền đạo.

Nhân tố giúp Rashford và hàng công MU tiến bộ thời gian qua 1
Marcus Rashford thăng hoa nhờ Benni McCarthy

Trong các buổi tập, chúng tôi được rèn luyện rất nhiều về khâu tấn công. Điều này giúp các cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn lẫn ghi nhiều bàn thắng hơn. Sự xuất hiện của một trợ lý mới cũng không ngừng thúc đẩy các cầu thủ Man Utd. Trên tất cả, Benni là những gì mà CLB cần."

Benni McCarthy, sinh năm 1977 tại Nam Phi. Thời còn thi đấu đỉnh cao, McCarthy thi đấu ở vị trí tiền đạo, ghi 161 bàn sau 387 trận. Trong màu áo Porto, McCarthy giành Champions League ở mùa giải 2003/2004.

Khi HLV Erik ten Hag được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của MU, McCarthy đã được chọn vào ban huấn luyện. Thuyền trưởng người Hà Lan cho biết bản thân chưa từng đá tiền đạo, nên ông muốn có một người giúp đỡ cầu thủ trong quá trình ghi bàn và McCarthy là người được ten Hag tin tưởng.

Báo chí Anh cho biết ban đầu, ten Hag muốn bổ nhiệm Robin van Persie nhưng tiền đạo người Hà Lan không muốn rời Feyenoord. Ngay lúc đó, người đại diện của McCarthy xuất hiện, đưa ra lời đề nghị và hai bên đi đến hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X