Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhãn hàng đầu tiên dừng hợp đồng với Greenwood

Thứ Ba 01/02/2022 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lùm xùm bạo hành bạn gãi cũ, Mason Greenwood đã bị nhãn hàng thể thao Nike tạm dừng hợp đồng.

 Greenwood bị Nike dừng hợp đồng

Cầu thủ của MU đang bị cảnh sát điều tra sau vì cáo buộc hành hung phụ nữ. Cách đây ít ngày, một tài khoản Instagram được cho là bạn gái cũ của sao trẻ người Anh đăng tải hình ảnh những vết thương trên cơ thể kèm lời nhắn "Dành cho ai muốn biết những gì Greenwood thật sự làm với tôi".

Ít lâu sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, Greenwood đã bị bắt giam. Ngay lập tức, nhãn hàng thể thao nổi tiếng của nước Mỹ Nike đã tạm dừng hợp đồng với tiền đạo người Anh. Gã khổng lồ ngành thời trang đã đưa ra thông báo chính thức về việc ngưng hợp tác với cầu thủ sinh năm 2001.

"Chúng tôi đã tạm chấm dứt hợp đồng với Mason Greenwood. Nike quan ngại sâu sắc với những cáo buộc có liên quan đến vụ án và sẽ theo dõi sát sự việc để đưa ra những quyết định tiếp theo".

Đây là "án phạt" thứ hai mà Greenwood phải nhận sau cáo buộc tấn công bạn gái. Ngay sau khi cầu thủ sinh năm 2001 bị tạm giam, đội bóng chủ quản Manchester United đã đình chỉ mọi hoạt động luyện tập cũng như thi đấu của Greenwood cho tới khi có thông báo rõ ràng từ phía cảnh sát.

MU đìng chỉ Mason Greenwood
Nike tạm dừng gắn bó với Mason Greenwood

Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford cũng gỡ tất cả những sản phẩm có tên Greenwood trên trang mua sắm online của CLB. MU tuyên bố rất cứng rắn sẽ không dung túng cho bất cứ hành vi phạm pháp nào của cầu thủ trong thời gian khoác áo CLB.

Hiện cầu thủ sinh năm 2001 vẫn chưa lên tiếng xung quanh những cáo buộc nhắm vào mình. Tuy vậy, với những chứng cứ được đưa ra, không dễ để sao trẻ MU "thoát tội". Thậm chí, Greenwood còn đối mặt án phạt tù nếu cảnh sát phát hiện ra dấu hiệu của một cuộc tấn công tình dục từ những chứng cứ hiện có.

Greenwood đã ra sân tổng cộng 129 lần cho MU, bao gồm 24 lần ra sân trong mùa giải này và có một lần khoác áo đội tuyển Anh. Sao trẻ của MU từng bị Gareth Southgate loại bỏ sau khi cùng Phil Foden rủ 2 cô gái lạ mặt đến khách sạn của tuyển Anh khi đội bóng thi đấu ở Iceland.

MU xử phũ với GreenwoodMU xử phũ với Greenwood
Tiền đạo trẻ Mason Greenwood hiện đang bị giữ điều tra bạo hành phụ nữ, và Man United đã có những động thái đầu tiên của mình.
Chiêm ngưỡng nhan sắc người đẹp khiến Mason Greenwood vướng vào vòng lao lýChiêm ngưỡng nhan sắc người đẹp khiến Mason Greenwood vướng vào vòng lao lý
Mason Greenwood hiện đang bị cảnh sát tạm giam sau nghi án hành hung và ép bạn gái quan hệ, cùng chiêm ngưỡng nhan sắc người đẹp khiến sao trẻ MU vướng vào...
Nóng: Sao trẻ MU bị tố hành hung bạn gáiNóng: Sao trẻ MU bị tố hành hung bạn gái
Mason Greenwood, tiền vệ đang khoác áo MU bị bạn gái Harriet Robson tố cáo tấn công bằng vũ lực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X