Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Chelsea (01h00 ngày 16/12): “Sói sát thủ” diệt thành London

Thứ Ba 15/12/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves đang trải qua một mùa giải khó khăn nhưng lại sở hữu thành tích cực ấn tượng khi đối đầu với các đội bóng thành London. Và Chelsea có thể là đội bóng tiếp theo phải nếm trải sự khó chịu khi đối đầu với “bầy sói”.
Wolves đang có một mùa giải tương đối thăng trầm. Họ chơi tốt trong giai đoạn đầu nhưng chìm dần trong thời gian gần đây. Đoàn quân của Nuno Espirito Santo chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League và tạm thời đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Việc tiền đạo Raul Jimenez nứt xương sọ ở trận đấu với Arsenal thật sự ảnh hưởng lớn tới Wolves. Đội chủ sân Molineux đã để thua 2 trận liền trước Liverpool và Aston Villa mà không ghi được 1 bàn thắng nào.

Nhận định Wolves vs Chelsea (01h00 ngày 1612) hình ảnh
Raul Jimenez chấn thương nặng sau pha va chạm với David Luiz

Cuối tuần qua, Wolves đã có cơ hội giành chiến thắng trước Aston Villa khi chơi hơn người từ phút 85. Nhưng cuối cùng Villa mới là đội có 3 điểm trọn vẹn khi El Ghazi lập công trên chấm 11 mét ở phút bù giờ.

Tiền đạo trẻ Fabio Silva chưa phải sản phẩm hoàn thiện nhưng là lựa chọn duy nhất của HLV Santo cho đến khi kỳ chuyển nhượng tháng Một mở cửa. Anh chưa thể hiện được nhiều điều khi ra sân từ ghế dự bị trước Liverpool và đá chính trước Aston Villa. Đối đầu với hàng phòng ngự đang vào phom của Chelsea chắc chắn cũng không phải nhiệm vụ đơn giản với cầu thủ trẻ người Bồ.

Mặc dù vậy, chính hàng thủ Chelsea lại đang có dấu hiệu lung lay ở thời điểm này. Edouard Mendy giữ sạch lưới 5 trận đấu ở Premier League trong 9 lần ra sân nhưng mới mắc phải sai lầm ngớ ngẩn khi đốn ngã Calvert-Lewin trong vòng cấm và khiến Chelsea ôm hận cuối tuần qua.

Chelsea thua 0-1 truoc Everton

Chelsea để thua 0-1 trước Everton cuối tuần qua


Thất bại 0-1 trước Everton đã khiến Chelsea bị cắt đứt chuỗi 14 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đoàn quân của Lampard cũng để thua lần đầu tiên tại Premier League kể từ khi bị Liverpool hạ gục tại Stamford Bridge hồi tháng 9.

Xét toàn diện, Chelsea vẫn là đội được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng cầu thủ ấn tượng. Tuy nhiên, Wolves rõ ràng không phải đối thủ dễ chơi, đặc biệt là trước các đội bóng thành London. Đoàn quân của HLV Santo đã thắng 3/4 trận đối đầu với các đội bóng tới từ thành London mùa này. Ngay cả một đối thủ mạnh như Arsenal cũng bị Wolves cuốn phăng ngay tại Emirates.

Nói vậy để thấy Chelsea chắc chắn không dễ giành lấy 3 điểm rời khỏi Molineux đêm nay. “Bầy sói” dù thiếu Raul Jimenez nhưng có đủ nanh vuốt để gây tổn hại cho hàng thủ Chelsea với bộ ba thiếu ổn định nhưng luôn tiềm ẩn khả năng bùng nổ mạnh mẽ là Traore, Podence và Neto.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Wolves vs Chelsea:
- Wolves đã thua 9 trận ở Premier League trước Chelsea, thành tích đối đầu tệ thứ 2 chỉ sau Liverpool (thua 10 trận). Họ thủng lưới 32 bàn trước Chelsea, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào ở Premier League.
- Chelsea chỉ tịt ngòi 1 trong 17 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, diễn ra vào tháng 1/2011.
- Trận thua trước Everton đã chấm dứt chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường của Chelsea. Đó cũng là trận thua đầu tiên trên sân khách của họ mùa này.
- Chelsea có thể thua 2 trận liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên kể từ tháng 12/2019. Đó cũng là chuỗi trận khởi đầu với một trận thua ở Goodison Park.
- Tammy Abraham đã ghi 6 bàn trong 4 trận đói đầu với Wolves, trong đó có cú hat-trick ở mùa giải trước.
- Timo Werner không ghi bàn trong 7 trận gần nhất, sau khi đã ghi 7 bàn ở 7 trận đấu trước đó.

Đội hình dự kiến:
Wolves vs Chelsea
Đội hình dự kiến Wolves vs Chelsea

Dự đoán tỉ số: 2-2

Tái xuất Chelsea, Petr Cech mắc 2 lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua
Petr Cech đã trở lại thi đấu trong màu áo Chelsea ở trận đấu thuộc giải Premier League 2 trước Tottenham.
Các đội bóng Anh nói gì sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League?
Ngay sau khi biết các đối thủ của mình ở vòng 1/8 Champions League 2020/21, những Chelsea hay Liverpool đã cho thấy sự quyết tâm.
“Chelsea chưa bằng Liverpool và Man City, khó vô địch Premier League”
Người cũ Mario Melchiot cho rằng Chelsea không thể được coi là ứng cử viên vô địch Premier League khi thiếu những phẩm chất của Liverpool và Man City.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X