Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Tottenham (19h00 ngày 21/2): Thời cơ phá dớp

Chủ Nhật 21/02/2021 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang có phong độ không tốt ở thời điểm này và sẽ phải cực kỳ dè chừng khi đến làm khách trên sân của đối thủ hàng xóm đáng gờm West Ham.
Giữa tuần qua, Tottenham đã có được một chiến thắng cần thiết để xốc lại tinh thần khi đánh bại “nhược tiểu” Wolfsberger của Áo với tỉ số 4-1 để đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League mùa này. Những cái tên ghi bàn cho Spurs tại Budapest là Son Heung-min, Gareth Bale, Lucas Moura và Carlos Vinicius.

HLV Mourinho cho ra sân một đội hình tương đối mạnh với Son Heung-min trên hàng công cùng hàng phòng ngự chắc chắn gồm Alderweireld, Eric Dier và thủ môn Lloris. Đây là một tín hiệu cho thấy dường như chiến lược gia người Bồ đang ưu tiên việc tìm vé tham dự Champions League thông qua con đường Europa League hơn là Premier League, nơi mà sự cạnh tranh đang trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết.

Nhận định West Ham vs Tottenham (19h00 ngày 212) hình ảnh

Tottenham có chiến thắng đậm ở Europa League nhưng có thể gặp khó trước West Ham


Tottenham đang có phong độ không tốt ở giải Ngoại hạng Anh thời gian gần đây. Họ đã thua 4 trong 5 trận vừa qua ở Premier League và bị tụt lại trong cuộc đua top 4. Hiện tại, thầy trò Mourinho đã rơi xuống vị trí thứ 9, kém 6 điểm so với top 4 nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Trận thua trước Man City cuối tuần qua đã là lần thứ 7 mà Spurs phải đón nhận thất bại ở Premier League mùa này. Chỉ có duy nhất 1 mùa giải mà Mourinho để thua nhiều trận hơn thế, đó là khi ông dẫn dắt Chelsea mùa 2015/16. Lúc đó, The Blues chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 chung cuộc.

Việc HLV Mourinho sử dụng đội hình mạnh ở Europa League có thể ảnh hưởng lớn tới kết quả trận đấu ở Premier League cuối tuần này. Họ chỉ có 1 ngày để nghỉ ngơi khi trở về từ Budapest và chừng đó là không đủ để các cầu thủ lấy lại trạng thái thể lực tốt nhất. Chưa kể họ còn phải làm khách của đội bóng láng giềng West Ham.

Lúc này, West Ham đang bay cao trên bảng xếp hạng Premier League với vị trí thứ 5. Sự ổn định đã giúp họ có được mùa giải hay nhất kể từ mùa 1985/86. Chiến thắng trước Sheffield United hôm giữa tuần đã giúp West Ham có nhiều hơn 3 điểm so với thành tích của họ ở toàn bộ mùa giải trước.

Lingard tỏa sáng trong ngày ra mắt West Ham

West Ham đang bay cao trên bảng xếp hạng


Vết gợn duy nhất với West Ham trong màn tiếp đón Spurs đêm nay là thành tích đối đầu không tốt. Họ đã thua 3 trận liền khi đón tiếp kình địch cùng thành phố, chuỗi trận thua dài nhất trên sân nhà trong lịch sử đối đầu Tottenham. David Moyes cũng có thành tích đối đầu không tốt với Mourinho. Ông đã có 15 trận so tài với Mourinho trên mọi đấu trường mà chưa biết đến mùi chiến thắng.

Tối nay, West Ham có những cái dớp cần được phá bỏ trước Tottenham. Và đây là thời điểm không thể nào thuận lợi hơn để “Búa tạ” có thể hướng đến chiến thắng. 3 điểm sẽ giúp họ vượt qua Chelsea để chen chân vào top 4 và có thể mơ mộng những điều lớn lao trong phần còn lại của mùa giải.

Thông tin lực lượng:
West Ham: Michail Antonio nhiều khả năng sẽ trở lại sau khi vắng mặt 2 trận gần nhất. Masuaku, Yarmolenko và Ogbonna chắc chắn không thể ra sân. Cơ hội thi đấu của Darren Randolph và Fabian Balbuena còn bỏ ngỏ.
Tottenham: Serge Aurier phải nghỉ thi đấu. Sergio Reguilon chưa chắc đủ thể lực thi đấu khi đã vắng mặt hơn 1 tháng qua. Lo Celso cũng được xác nhận không thể ra sân.

Những thống kê đáng chú ý trước trận West Ham vs Tottenham:
- West Ham có thể cân bằng kỷ lục 4 trận thua liên tiếp trước cùng một đối thủ ở Premier League.
- Trái lại, Tottenham cũng có thể không đánh bại được West Ham trong một mùa giải lần đầu tiên kể từ mùa 2013/14.
- Tottenham đã thua 4 trong 5 trận gần nhất ở Premier League, bằng số trận thua trong 28 trận trước đó.
- Spurs chỉ thắng 1 trong 7 trận sân khách gần nhất (hòa 3 thua 3).
- Spurs đã để thua 7 trận ở Premier League mùa này. Đây là thành tích tệ thứ 2 trong sự nghiệp của Mourinho.
- Tottenham đã thủng lưới 8 bàn trong 2 trận gần nhất, số bàn thua nhiều nhất trong 2 trận đấu liên tiếp của một đội bóng do Mourinho dẫn dắt.
- Mourinho giành được 1.65 điểm mỗi trận trong 49 trận dẫn dắt Tottenham. Đây là tỉ lệ tệ nhất với một HLV của Spurs kể từ thành tích 1.17 điểm/trận của Juande Ramos trong năm 2007 và 2008.
- Kane có được 11 bàn trong 15 trận đối đầu West Ham ở Premier League. Anh chỉ có thành tích ghi bàn tốt hơn trước một đội bóng khác là Leicester (14 bàn).
- Son heung-min đã ghi 3 bàn và kiến tạo 3 bàn trong 5 trận gần nhất gặp West Ham.

Đội hình dự kiến:
West Ham vs Tottenham

Đội hình dự kiến West Ham vs Tottenham



Dự đoán tỉ số: 2-2

David Moyes cảnh báo sẽ đem tới nỗi ác mộng cho MourinhoDavid Moyes cảnh báo sẽ đem tới nỗi ác mộng cho Mourinho
Cuối tuần này, West Ham vs Tottenham sẽ chạm trán nhau trong trận derby thành London, và HV David Moyes khẳng định sẽ tái hiện lại ký ức đẹp trận lượt đi.
Tỏa sáng ở Europa League, Gareth Bale phát biểu đầy bất ngờTỏa sáng ở Europa League, Gareth Bale phát biểu đầy bất ngờ
Tiền đạo Gareth Bale ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Wolfsberger tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, ngôi sao người xứ Wales cũng có...
Bale ghi điểm trong mắt Mourinho, Tottenham đại thắng ở Europa LeagueBale ghi điểm trong mắt Mourinho, Tottenham đại thắng ở Europa League
Được HLV Jose Mourinho trao cơ hội đá chính, Gareth Bale đã ghi dấu ấn đậm nét giúp Tottenham dễ dàng vượt qua Wolfsberger và chạm một tay vào tấm vé dự vòng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X