Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Southampton vs Arsenal (03h15 ngày 27/1): Canh bạc tất tay của Arteta

Thứ Ba 26/01/2021 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang rất quyết tâm phục thù sau trận thua bẽ bàng trước Southampton tại FA Cup cuối tuần qua. Nhưng đánh bại đoàn quân của Ralph Hasenhuttl tại St. Mary’s không phải là nhiệm vụ đơn giản.
Arsenal đã không thể bảo vệ thành công ngôi vương FA Cup khi HLV Arteta tung đội hình dự bị cho trận đấu với Southampton cuối tuần qua. Đó là trận đấu mà Soton đã chơi pressing tầm cao rất ấn tượng và khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn.

Có một chút may mắn nghiêng về phía Southampton ở trận đấu đó khi mà quả tạt của Walker-Peters đập chân Gabriel đi vào lưới Arsenal. Nhưng trên thực tế, cỗ máy mà HLV Hasenhuttl xây dựng vận hành thật sự trơn tru và xứng đáng giành được chiến thắng trước Arsenal.

Nhận định Southampton vs Arsenal (03h15 ngày 271) hình ảnh

Southampton đánh bại Arsenal vô cùng xứng đáng


Đêm nay, Arsenal sẽ có cơ hội phục thù Southampton ngay tại sân St. Mary’s. HLV Arteta chắc chắn sẽ tung đội hình mạnh nhất vào sân. Thomas Partey, Kieran Tierney, Emile Smith Rowe, Bukayo Saka và Alexandre Lacazette nhiều khả năng sẽ được đá chính. Đây là những cái tên truyền cảm hứng cho Arsenal lúc này và sự có mặt của họ giúp sức mạnh của Pháo thủ tăng lên đáng kể.

Tuy nhiên, ngọn lửa quyết tâm của Arsenal vẫn có thể bị Southampton dội gáo nước lạnh dễ dàng. Với pháo đài St. Mary’s là điểm tựa, thầy trò Hasenhuttl không e ngại bất kỳ đối thủ nào.

Arteta

Trận cầu đêm nay là canh bạc tất tay của Arteta


Dù đã mất trung vệ trụ cột là Jannik Vestergaard, Southampton vẫn có thể giữ sạch lưới trước Arsenal cuối tuần qua và đó là trận giữ sạch lưới thứ 4 liên tiếp trên sân nhà của họ tính trên mọi đấu trường. Ngoài ra, chỉ có Man City, Liverpool và West Ham là giành được nhiều điểm số trên sân nhà hơn Southampton mùa này.

Nếu giành một chiến thắng trước Southampton, Arsenal có thể tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 và tiến gần hơn suất play-off Europa League. Viễn cảnh tươi sáng này có lẽ cũng là yếu tố khiến HLV Arteta quyết định buông bỏ sân chơi FA Cup để tập trung chiến đấu cải thiện thứ hạng tại Premier League. Nhưng họ có thể sẽ mất cả chì lẫn chài nếu như không thể chiến thắng tại St. Mary’s đêm nay.

Thống kê đáng chú ý trước trận Southampton vs Arsenal:

- Southampton chỉ thắng 1 trong 10 trận gặp Arsenal gần nhất ở Premier League, hòa 4 thua 5.
- Cả 7 trận thắng của Southampton trước Arsenal ở Premier League đều đến trên sân nhà.
- Arsenal đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất ở Premier League, thủng lưới đúng 1 bàn.
- Trận thua trước Southampton cuối tuần qua là trận thua đầu tiên trong 7 trận gần nhất của Arsenal. Họ cũng bị thủng lưới lần đầu tiên sau 8 giờ 28 phút thi đấu.
- Arsenal có thể giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2006.
- Chỉ có Aston Villa và Man City là thủng lưới ít bàn thua trên sân khách hơn Arsenal mùa này.
- Arsenal có thể thắng 3 trận sân khách liên tiếp không thủng lưới lần đầu tiên từ năm 2013.
- Thành tích 23 bàn thắng của Arsenal ở nửa đầu Premier League là tệ nhất kể từ mùa giải 1998/99.
- Arteta đã bất bại trong 7 trận đấu tại Premier League trên cương vị cầu thủ và HLV trước Southampton.

Thông tin lực lượng:
Southampton: Đội chủ nhà vẫn thiếu một loạt cầu thủ ở thời điểm này như Vestergaard, Djenepo, Salisu và Romeu. Ngoài ra, họ còn mất cặp hậu vệ cánh Bertrand và Walker-Peters. Tuy nhiên, tiền vệ công Nathan Redmond có thể trở lại.
Arsenal: Aubameyang vắng mặt vì việc gia đình cuối tuần qua và chưa chắc trở lại. Ceballos và Pablo Mari cũng không thể tham dự trận đấu vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:
Southampton vs Arsenal

Đội hình dự kiến Southampton vs Arsenal



Dự đoán tỉ số: 2-2

Ozil đã đi nhưng Willian và Pepe mang lại vấn đề tương tự cho ArsenalOzil đã đi nhưng Willian và Pepe mang lại vấn đề tương tự cho Arsenal
Cựu cầu thủ Alan Smith cho rằng Arsenal đã thanh lý được mối lo Ozil nhưng Willian và Nicolas Pepe lại đem đến những vấn đề tương tự.
“Cúp FA hay nhất thế giới, sao Arsenal chẳng thiết tha?”“Cúp FA hay nhất thế giới, sao Arsenal chẳng thiết tha?”
Cựu danh thủ Ray Parlour cảm thấy khó hiểu trong quyết định xoay tua đội hình từ HLV Mikel Arteta dẫn tới trận thua 1-0 của Arsenal trước Southampton tại cúp...
Toàn bộ lời chia tay đầy xúc động Mesut Ozil gửi tới ArsenalToàn bộ lời chia tay đầy xúc động Mesut Ozil gửi tới Arsenal
Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã chính thức được xác nhận là cầu thủ của Fenerbahce, và anh đã viết một bức thư dài gửi tới đội bóng cũ Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X