Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sheffield United vs Man City (19h30 ngày 31/10): "Bẫy gươm" chờ Pep

Thứ Bảy 31/10/2020 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình có quá nhiều cầu thủ chấn thương là một trở ngại lớn với Man City trong chuyến làm khách đến sân Sheffield United đêm nay. Và việc đoàn quân của Chris Wilder khát điểm chắc chắn sẽ khiến Man City gặp nhiều khó khăn hơn nữa.
Sheffield United đã có một khởi đầu không thể thất vọng hơn ở mùa giải năm nay. The Blades chỉ giành được 1 điểm sau 6 trận đấu đầu tiên, đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng.

Sheffield để thua 4 trận đầu tiên tại Premier League trước Wolves, Aston Villa, Leeds và Arsenal trước khi giành giật được 1 điểm may mắn trước Fulham nhờ bàn thắng của Billy Sharp ở phút 85.

Nhận định Sheffield United vs Man City (19h30 ngày 3110) hình ảnh

Sheffield United rất cố gắng nhưng chỉ có 1 điểm sau 6 vòng đầu tiên


Thầy trò Chris Wilder đã không thể giành được thêm 1 kết quả tích cực sau điểm số đầu tiên của mùa giải. Tuần trước, họ bị Liverpool đánh bại với tỉ số 2-1. Và mùa giải chẳng mấy hòa hoãn với Sheffield khi tung cho họ thêm 2 cú đấm với những trận gặp Man City và Chelsea liên tiếp trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 11.

Đây là hình ảnh hoàn toàn trái ngược với Sheffield của mùa giải năm ngoái. Họ cán đích ở vị trí thứ 9 và có thời điểm còn cạnh tranh vị trí trong top 4. Nhưng bây giờ mục tiêu lớn nhất của The Blades có lẽ đơn giản chỉ là bám trụ lại Premier League.

Phía bên kia chiến tuyến, Man City cũng chưa thể làm bừng sáng mùa giải mới. Vấn đề lực lượng ngăn cản Pep Guardiola có những lựa chọn tốt nhất cho đội hình xuất phát. Cho đến lúc này, Man City mới chỉ có 8 điểm sau 5 vòng đấu, chôn chân ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Pep Guardiola dang khong co ket qua tot cung Man City

Man City của Pep Guardiola đang thi đấu chật vật ở giải quốc nội


Man City đang bước vào một giai đoạn then chốt của mùa giải. Sau trận đấu hôm nay, thầy trò Pep Guardiola sẽ tiếp đón Liverpool trên sân nhà trước khi làm khách của Tottenham ngay sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Chiến thắng trước Sheffield United sẽ là tiền đề để Pep Guardiola kéo con tàu Man City trở lại quỹ đạo ở mùa giải năm nay. Nhưng với lực lượng què quặt ở mọi vị trí, mỗi trận đấu ở Premier League chắc chắn đều là một trận chiến cân não với Man City, như NHM đã thấy trong thời gian qua.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Sheffield United vs Man City:
- Sheffield United chưa bao giờ đánh bại Man City ở Premier League. Đây là đội bóng mà họ đối đầu nhiều nhất mà chưa thắng (hòa 3 thua 5).
- Man City có thể giành 4 chiến thắng liên tiếp tại Premier League trước Sheffield United lần đầu tiên từ tháng 3/1930.
- The Blades không thắng trong 6 lần gặp Man City gần nhất ở Premier League kể từ sau trận thắng 1-0 ở Championship vào tháng 1/2000.
- Con số 8 bàn thắng là thành tích tệ nhất của Man City sau 5 trận đấu kể từ mùa 2014/15.
- Đây là khởi đầu tệ nhất của Pep Guardiola trên cương vị HLV. Điểm số thấp nhất mà một đội bóng của ông giành được sau 6 vòng đầu tiên là 13.
- Man City đã thủng lưới 8 bàn sau 5 trận lần đầu tiên kể từ mùa 2006/07.
- Man City có thể không ghi được nhiều hơn 1 bàn trong 4 trận liên tiếp tại Premier League lần đầu tiên dưới thời Pep Guardiola.
- Kể từ đầu mùa giải năm ngoái, Man City đã không thắng trong cả 7 trận sân khách khi họ để thủng lưới bàn thua đầu tiên (hòa 1 thua 6).
- Không đội bóng nào thắng trong ngày Halloween nhiều hơn Man City, với 10 trận, ngang bằng Arsenal.
- Riyad Mahrez đã đóng góp trực tiếp vào 99 bàn thắng trong 203 trận đấu ở Premier League, ghi 58 bàn và kiến tạo 41 bàn.
- Kyle Walker, người khởi nghiệp ở Sheffield United, chỉ còn 1 trận là cán mốc 100 lần ra sân cho Man City.

Đội hình dự kiến:
Doi hinh du kien Sheffield United vs Man City
Đội hình dự kiến Sheffield United vs Man City


Dự đoán tỉ số: 1-2

Man City không thể tốt hơn nữa dưới thời Pep Guardiola
Cựu danh thủ người Đức Dietmar Hamann nói về đội hình Man City, ông cho rằng Man xanh khó có thể tốt hơn nữa dưới thời HLV Pep Guardiola.
Bài toán trung vệ ở Man City đã có lời giải
Theo nhận định của người cũ Man City, Gareth Barry thì Ruben Dias và Aymeric Laporte là cặp trung vệ hoàn hảo của Man xanh ở thời điểm hiện tại.
Thấy gì sau trận Marseille 0-3 Man City?
Man City đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trên đất Pháp, cùng nhìn lại những điểm nhấn Marseille vs Man City lượt 2 bảng C Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X