Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định MU vs Leicester (00h00 ngày 12/5): Rắp tâm hại Liverpool

Thứ Ba 11/05/2021 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer liên tục có những phát biểu ẩn ý về việc sẽ buông 1 trong 2 trận đấu với Leicester và Liverpool vì lịch đấu quá điên rồ. Và dĩ nhiên trong thâm tâm thì điều mà mọi người ở Man United mong muốn nhất là đưa vị trí top 4 trở nên xa vời với Liverpool.
Chỉ hơn 48 giờ sau khi trận đấu với Aston Villa kết thúc, Man United đã phải di chuyển và trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Leicester. Cũng chỉ sau đó hơn 48 giờ, MU sẽ phải ra sân đối đầu với đại kình địch Liverpool. Nên nhớ rằng các cầu thủ Man United bây giờ cũng đã thấm mệt sau 2 chuyến làm khách liên tiếp trước Roma và Aston Villa từ ngày mùng 7.

HLV Solskjaer nói về trận đấu với Leicester
HLV Solskjaer xác nhận MU sẽ xoay tua triệt để trước Leicester

Viễn cảnh buộc phải đưa một đội hình không quá mạnh vào sân trước Leicester hoặc Liverpool là điều hiển nhiên. Đó là điều được HLV Solskjaer nhắc đi nhắc lại trong các buổi họp báo gần đây. Ông cũng đã xin lỗi trước các đối thủ vì chắc chắn sử dụng một phương án xoay tua triệt để nhằm bảo vệ các cầu thủ.

Sau khi giải quyết xong Aston Villa, Man United đã chính thức có tấm vé trong top 4 mùa này. Nhưng vai trò của thầy trò Solskjaer bây giờ sẽ là người phán xử cho những vị trí còn lại trong nhóm dự Champions League mùa sau.

Ở thời điểm hiện tại, Leicester đang đứng thứ 4 với 63 điểm. Liverpool ở cách đó 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Đội đang đứng thứ 5 là West Ham đã ngã ngựa trước Everton cuối tuần qua và có thể nói là đã bị loại khỏi cuộc đua. Do vậy, Leicester và Liverpool sẽ so găng để giành lấy tấm vé tham dự C1 mùa sau.

Trong trường hợp Leicester giành chiến thắng trước Man United, họ sẽ nới rộng khoảng cách với Liverpool lên thành 9 điểm, một con số quá khó để san lấp khi mùa giải cũng chỉ còn 3 vòng đấu.

Rõ ràng, nếu phải chọn để buông 1 trong 2 trận đấu thì toàn bộ các CĐV MU sẽ chọn trận gặp Leicester. Thậm chí, nếu đội hình chính được nghỉ ngơi đầy đủ thì “Quỷ đỏ” có thể đặt dấu chấm hết cho tham vọng đua top 4 của Liverpool tại Old Trafford sau đó 2 ngày.

Leicester vs Newcastle

Trận gặp MU là cơ hội tốt nhất cho Leicester giành 3 điểm


Ở bên kia chiến tuyến, Leicester đang rơi vào giai đoạn sụp đổ y hệt mùa giải năm ngoái. Cuối tuần qua, “bầy cáo” đã bị Newcastle đè bẹp ngay tại King Power với tỉ số 4-2. May mắn cho họ là West Ham cũng ngã ngựa nên tạm thời vị trí trong top 4 chưa bị đe dọa.

Chuyến làm khách tới sân của Man United sắp tới là cơ hội tốt nhất để Leicester giành điểm. Trong 2 vòng đấu cuối, họ sẽ phải đương đầu với những đối thủ máu mặt và vẫn còn tham vọng là Chelsea và Tottenham. Nếu không giành được 3 điểm trước MU thì cơ hội về đích trong top 4 của Leicester sẽ mờ mịt đi rất nhiều. Ngoài ra, một thắng lợi sẽ là bàn đạp thuận lợi để Leicester bước vào trận chung kết FA Cup với Chelsea vào cuối tuần này.

Thông tin bên lề:
- 3 trận gần nhất giữa MU và Leicester tại Old Trafford xuất hiện ít nhất 1 quả penalty.
- Man United là đội ghi bàn trước trong 7 trận sân nhà gần nhất gặp Leicester.
- Man United đã thắng 4 trong 6 trận đối đầu gần nhất với Leicester.
- Cavani đã ghi 8 bàn ở Premier League mùa này. Anh ghi được 8 bàn trong 8 trận gần nhất cho MU trên mọi đấu trường.

Thông tin lực lượng:
Man United: Harry Maguire dính chấn thương mắt cá và nhiều khả năng vắng mặt trước Leicester. Daniel James, Anthony Martial và Phil Jones là những cầu thủ khác đang hồi phục chấn thương của MU.
Leicester: James Maddison và Ricardo Pereira có thể được xoay tua để chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup vì mới trở lại sau chấn thương. Ngoài ra, Leicester không có sự vắng mặt nào đáng chú ý.

Đội hình dự kiến:
MU vs Leicester
Đội hình dự kiến MU vs Leicester


Dự đoán tỉ số: 0-1

Điểm tin bóng đá sáng 11/5: Hậu vệ 21 tuổi xác nhận chia tay MUĐiểm tin bóng đá sáng 11/5: Hậu vệ 21 tuổi xác nhận chia tay MU
Hậu vệ 21 tuổi xác nhận chia tay MU, Fulham chính thức xuống hạng, Pirlo tuyên bố không từ chức ,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/5.
Người đại diện lên tiếng về khả năng Jack Grealish tới MUNgười đại diện lên tiếng về khả năng Jack Grealish tới MU
Jonathan Barnett – người đại diện của tiền vệ Jack Grealish đã báo tin buồn cho MU, theo đó Quỷ đỏ không phải ưu tiên hàng đầu của cầu thủ người Anh.
MU vừa có được bản hợp đồng tốt nhất ở Hè 2021MU vừa có được bản hợp đồng tốt nhất ở Hè 2021
Sau rất nhiều đồn đoán, tiền đạo Edinson Cavani cuối cùng đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với MU, điều đó khiến người cũ - Gary Neville tỏ ra rất vui mừng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X