Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Liverpool vs Wolves (02h15 ngày 7/12): Mưa bàn thắng tại Anfield?

Chủ Nhật 06/12/2020 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần đầu tiên sau khi đăng quang vô địch Premier League, Liverpool được chơi trên sân có khán giả. 2.000 CĐV sẽ được đón chào tới sân Anfield vào đêm nay. Và chắc chắn thầy trò Klopp không muốn để lại một gợn lo buồn nào trên gương mặt các khán giả nhiệt thành của mình.
Có lẽ ở Premier League không ai nhớ các CĐV của mình bằng Liverpool. Các khán giả tại Anfield luôn tạo ra bầu không khí sôi sục để tiếp thêm năng lượng cho các cầu thủ nhà và đè bẹp sĩ khí của đối phương. Cuối tuần này, Liverpool sẽ được đón chào các CĐV nhà trở lại lần đầu tiên sau 9 tháng.

Trong thời gian đó, Liverpool đã đăng quang vô địch Premier League. Nhưng phải đến cuối tuần này, các CĐV của họ mới có được cảm giác ăn mừng trọn vẹn.

Nhận định Liverpool vs Wolves (02h15 ngày 712) hình ảnh
Liverpool sẽ đón các CĐV trở lại Anfield cuối tuần này

Có 1 điều không thay đổi khi thiếu vắng các CĐV là Liverpool vẫn giữ được thành tích bất bại trên sân nhà. Hiện tại, đoàn quân của Klopp đang có chuỗi 64 trận bất bại tại Anfield, chuỗi trận dài thứ 2 trong lịch sử bóng đá Anh. Trong 30 trận gần nhất, họ giành chiến thắng tới 29 trận, một thành tích phi thường.

Tuy nhiên, phong độ gần đây của Liverpool có phần chùng xuống vì đội hình bị kéo căng. Đoàn quân của Klopp có nguy cơ mất tới 11 cầu thủ đội một vì chấn thương ở trận đấu với Wolves.

Cuối tuần trước, Liverpool bị Brighton cầm hòa với một tình huống thổi penalty tranh cãi của tổ VAR. Họ có trở lại mạch chiến thắng trước Ajax để tiến vào vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, đó mới là trận thắng thứ 2 của The Kop trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Việc bị Brighton cầm hòa đồng nghĩa rằng Liverpool đã để mất điểm (6) trên thế thắng nhiều hơn cả mùa giải năm ngoái (5).

Đối thủ của Liverpool ở trận đấu tới là Wolves lại đang thi đấu thăng hoa. Dù mất tiền đạo chủ lực Raul Jimenez nhưng Wolves vẫn đánh bại Arsenal cuối tuần trước một cách thuyết phục. Nhờ vậy, “bầy sói” đã chiếm được vị trí thứ 7 và chỉ còn cách ngôi đầu vỏn vẹn 4 điểm sau 10 vòng đấu.
Arsenal thua Wolves 1-2
Wolves đang có phong độ tốt sau khi đè bẹp Arsenal

Chỉ có Man United là giành được nhiều chiến thắng trên sân khách hơn Wolves trong năm 2020. Nhưng đoàn quân của Nuno Espirito Santo không thắng 2 trận liền trên sân khách từ tháng 6. Họ cũng có thành tích đối đầu khá tệ trước Liverpool khi đã để thua trong 7 lần gặp nhau gần nhất và chỉ thắng 1 trong 12 trận gần nhất tại Premier League. Trận thắng gần nhất của Wolves tại Anfield đã đến cách đây cả thập kỷ.

Nhiều khả năng Wolves sẽ không giành được chiến thắng trước Liverpool. Nhưng đoàn quân của HLV Santo chắc chắn biết cách để mang đến một ngày làm việc khó khăn cho đội chủ sân Anfield.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Liverpool vs Wolves:
- Liverpool đã thắng 7 trận liền trước Wolves ở Premier League với hiệu số là 15-2.
- Wolves chỉ ghi được 4 bàn, giành 1 chiến thắng trong 12 trận đối đầu gần nhất với Liverpool.
- Tuy vậy, Wolves đã đánh bại Liverpool 2 lần dưới thời Klopp, đều ở sân chơi FA Cup.
- Liverpool bất bại trong 6 trận gần nhất ở Premier League, thắng 3 hòa 3.
- Liverpool đã thua 4 trận ở Premier League, ngang bằng thành tích ở các năm 2018 và 2019.
- Liverpool là đội duy nhất ghi bàn trong mọi trận đấu ở Premier League mùa này.
- Diogo Jota có thể trở thành cầu thủ thứ 2 sau Stephen Hunt ghi bàn cho Wolves và ghi bàn vào lưới Wolves ở Premier League.
- Jota có thể trở thành cầu thủ thứ 4 ghi bàn trong 5 trận sân nhà đầu tiên ở Premier League cho một CLB, sau Alan Shearer, Les Ferdinand và Jermain Defoe.

Đội hình dự kiến:
Liverpool vs Wolves
Đội hình dự kiến Liverpool vs Wolves


Dự đoán tỉ số: 4-2

Liverpool đón tin cực vui: Van Dijk đã quay lại luyện tập
Lữ đoàn đỏ đang đón chào thông tin vô cùng tích cực về trung vệ Van Dijk, chỉ gần 2 tháng sau chấn thương nặng mà cầu thủ này phải đón nhận.
Liverpool què quặt vì chấn thương, HLV Klopp vẫn nói cứng
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ không dùng chấn thương để làm lời bào chữa cho những thất bại và các CĐV vẫn kỳ vọng vào những chiến thắng.
HLV Klopp mang 2 tin vui đến NHM Liverpool
Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận, 2 cầu thủ Trent Alexander-Arnold và Naby Keita đã trở lại tập luyện, song ông không tiết lộ khả năng họ ra sân trước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X