Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Leeds vs Arsenal (23h30 ngày 22/11): “Pháo thủ” đụng thú dữ

Chủ Nhật 22/11/2020 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã bị thiệt quân nặng nề sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này. Và họ chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi hành quân đến sân Leeds đêm nay.
Arsenal và Leeds mùa này có khá nhiều điểm tương đồng. Lúc này, cả 2 đội đã để thua 3 trong 4 trận gần nhất ở Premier League sau khi có một khởi đầu đầy hứa hẹn. Kết quả là cả Arsenal và Leeds đều đang đứng ở nửa sau bảng xếp hạng sau 8 vòng đấu đầu tiên.

Họ bước vào trận đấu đêm nay với thành tích khá tương đồng. Arsenal để thua 0-3 đầy bất ngờ trước Aston Villa ngay trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Nhưng chỉ cách đó 1 ngày, Leeds cũng thảm bại 1-4 trước Crystal Palace. Thảm hại hơn khi Leeds cũng mới để Leicester đánh bại với tỉ số tương tự trước đó 5 ngày. Do đó, khát khao chiến thắng là điều mà cả 2 đội đều có trước trận đấu tại Elland Road.

Nhận định Leeds vs Arsenal (23h30 ngày 2211) hình ảnh

Arsenal thua thảm Aston Villa trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia


3 trận thua của Arsenal gần đây đáng lo ở chỗ họ không ghi nổi bàn thắng nào. Aubameyang chơi thật sự không tốt kể từ sau khi ký hợp đồng mới. Mùa này, anh mới chỉ có 7 cú sút trúng đích, ngang bằng số bàn thắng của tiền đạo Patrick Bamford bên phía Leeds.

Arsenal đã không ghi bàn thắng từ một tình huống mở trong gần 400 phút thi đấu tại Premier League. Pha lập công duy nhất của Arsenal từ ngày 4/10 đến nay là bàn thắng từ chấm penalty của Aubameyang trước Man United.

Chỉ có duy nhất 1 đội ngoài 4 đội bét bảng ghi ít bàn hơn Arsenal mùa này. Và đó là một tin vui với Leeds, đội có hàng phòng ngự tệ nhất giải đấu hiện nay.

Đoàn quân của Bielsa đã thủng lưới 9 lần tại Elland Road mùa này. Chỉ có Man United là thủng lưới nhiều hơn thế trên sân nhà. Và chúng ta phải lục lại ký ức đến ngày Lễ tặng quà năm 2003 mới thấy được trận giữ sạch lưới gần nhất của Leeds trên sân nhà tại Premier League.

Leeds United

Leeds đá rất ấn tượng trước Liverpool và Man City


Mặc dù vậy, hàng công của Leeds lại đang bay cao với 14 bàn thắng mùa này, nhiều nhất trong số các đội bóng ngoài top 7 và là số bàn thắng nhiều nhất mà một đội bóng mới thăng hạng ghi được trong 8 trận đầu tiên ở Premier League kể từ mùa 2000/01.

2 màn trình diễn tốt nhất mà Leeds tạo ra mùa này là trước Liverpool và Man City. Đây là những đội bóng chơi với phong cách tương đối giống Arsenal thời Arteta. Do đó, chắc chắn Leeds sẽ không ngại ngần chơi đôi công với Arsenal trong trận đấu sắp tới.

Trên thực tế, lực lượng của Arsenal đã bị yếu đi khá nhiều sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Pháo thủ mất Kolasinac và Elneny vì họ nhiễm Covid-19. Trong khi đó, tân binh bom tấn Thomas Partey lại dính chấn thương đùi. Với việc mất hẳn 2 trụ cột quan trọng nhất ở tuyến giữa mùa này, Arsenal thật sự lành ít dữ nhiều khi hành quân đến sân của Leeds hôm nay.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Leeds vs Arsenal:
- Arsenal đã thắng 6 trong 7 trận gặp nhau gần nhất, hòa trận còn lại.
- Arsenal đã thắng 4 trận sân khách gần nhất trước Leeds.
- Arsenal đã thua 3 trong 4 trận gần nhất ở Premier League, ngang bằng số trận thua ở 12 trận trước đó.
- Arsenal đã không ghi bàn từ một tình huống mở trong 6 giờ 26 phút thi đấu tại Premier League.
- Aubameyang chỉ có 4 cú sút trong 4 trận gần nhất ở Premier League.
- Chỉ có 7 trong số 40 bàn của Lacazette ở Premier League được ghi ngoài thành London.

Đội hình dự kiến:
Doi hinh du kien Leeds vs Arsenal
Đội hình dự kiến Leeds vs Arsenal


Dự đoán tỉ số: 2-1

Arsenal gửi lời đề nghị gây cười vụ sao Salzburg
Theo Daily Mail, Arsenal đang có sự quan tâm tới tiền vệ Dominik Szoboszlai, người đang gây được ấn tượng trong màu áo Salzburg.
Được HLV Southgate đưa lên mây, Bukayo Saka phản ứng thế nào?
Sao trẻ Bukayo Saka hạnh phúc khi được khoác áo ĐT Anh. Cầu thủ trẻ của Arsenal cũng tỏ ra khiêm tốn khi nhận được lời khen từ HLV Southgate.
Sao Arsenal tường thuật lại vụ xô xát giữa Luiz và Ceballos
David Luiz và Dani Ceballos choảng nhau trong một buổi tập của Arsenal, và mới đây trung vệ Rob Holding đã tường thuật lại vụ việc.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X