Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Man City (03h00 ngày 14/3): Ca bài 1-0 quen thuộc?

Thứ Bảy 13/03/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi lấy lại mạch chiến thắng trước Southampton hôm giữa tuần, sự tự tin đã trở lại với Man City. Và không có lý do gì để họ sảy chân trước một đối thủ không có nhiều khả năng đe dọa như Fulham.
Liverpool được kỳ vọng sẽ chấm dứt lời nguyền trên sân nhà Anfield khi tiếp đón Fulham cuối tuần trước. Nhưng thật phi thường khi The Cottagers đã gieo sầu cho đoàn quân của Klopp với chiến thắng 1-0 ngay tại Anfield.

Bàn thắng của Mario Lemina trong hiệp một giúp Fulham có được chiến thắng chung cuộc và tăng thêm cơ hội trụ hạng ở mùa giải này. Đó mới là chiến thắng thứ 5 của Fulham và thứ 2 trên sân khách trong vòng 1 tháng qua khi họ cũng mới đánh bại Everton trong một chuyến làm khách tới Merseyside gần đây.

Nhận định Fulham vs Man City (03h00 ngày 143) Lại ca bài 1-0 hình ảnh

Fulham gây bất ngờ khi thắng ngay tại Anfield


Đoàn quân của Scott Parker chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất ở Premier League. Họ thắng 3 và hòa 3 trận còn lại. Giờ thì Fulham đã bằng điểm đội thứ 17 là Brighton và chỉ xếp dưới vì kém 3 hiệu số.

Hàng phòng ngự chắc chắn là điểm tựa đằng sau chuỗi trận thành công đó. Trong chuỗi 7 trận vừa qua, họ giữ sạch lưới tới 5 lần. Nhưng hàng thủ này sẽ phải đối diện với một bài toán đầy sức nặng là Man City.

Fulham đang sở hữu phong độ sân khách ấn tượng trong năm 2021. Nhưng những gì họ thể hiện trên sân nhà thì hoàn toàn trái ngược với chỉ 1 chiến thắng trong 10 trận gần nhất. Họ chỉ ghi 8 bàn tại Craven Cottgage mùa này, con số ít nhất tại Premier League. Vậy nên một kết cục không mấy tốt đẹp có lẽ đang chờ Fulham trong màn tiếp đón đội đầu bảng Man City đêm nay.

Về phía Man City, họ đang có được trạng thái sung mãn nhất sau khi vừa đánh bại Southampton với tỉ số 5-2. Hàng phòng ngự chắc chắn bấy lâu của Pep Guardiola bị thủng lưới 2 bàn nhưng bù lại sức tấn công của họ lại như vũ bão. De Bruyne và Mahrez đều lập cú đúp trong khi Gundogan cũng đóng góp được 1 bàn thắng.

Video kết quả Man City vs Southampton: Xây lại mạch thắng mới

Man City nhanh chóng khởi đầu một chuỗi thắng mới


Hàng thủ của Man City bắt đầu có những dấu hiệu rạn nứt. Họ chỉ giữ sạch lưới 1 lần trong 6 trận gần nhất ở Premier League. Mặc dù vậy, thành tích thủng lưới chỉ 21 bàn của Man xanh lúc này vẫn là quá xuất sắc so với bất kỳ đối thủ nào của giải. Cũng nhờ nền tảng này mà họ đang đứng trên đỉnh bảng xếp hạng với 14 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

HLV Pep Guardiola dĩ nhiên sẽ có những toan tính ở chuyến làm khách tới sân Fulham để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Borussia Monchengladbach giữa tuần sau. Vì vậy, Man City nhiều khả năng sẽ áp dụng chiến lược kiểm soát bóng nhằm giữ sức ở trận đấu tới. Hàng thủ của họ sẽ lại lên ngôi và 1 bàn thắng là quá đủ.

Thông tin lực lượng:
Man City: Nathan Ake trở lại và HLV Pep Guardiola sẽ có đội hình mạnh nhất để lựa chọn.
Fulham: Thủ môn Marek Rodak và tiền vệ Tom Cairney dính chấn thương. Ngoài ra, HLV Parker không còn mối lo nào khác cho chuyến làm khách đến sân Man City.

Đội hình dự kiến:
Fulham vs Man City

Đội hình dự kiến Fulham vs Man City



Dự đoán tỉ số: 1-0

Thầy trò Guardiola hạ đẹp Bruno Fernandes ở cuộc bình chọn hay nhất thángThầy trò Guardiola hạ đẹp Bruno Fernandes ở cuộc bình chọn hay nhất tháng
Theo thông tin mới nhất từ BTC Premier League, danh hiệu cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 2 đã có chủ, và đều thuộc về Man City.
Hậu vệ Man City ngại nhất khi phải đối đầu Christian PulisicHậu vệ Man City ngại nhất khi phải đối đầu Christian Pulisic
Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao của Man City, Joao Cancelo thừa nhận cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic của Chelsea là cầu thủ khó khăn nhất mà anh từng...
Xé lưới Southampton, sao Man City sánh ngang Giggs và Van PersieXé lưới Southampton, sao Man City sánh ngang Giggs và Van Persie
Riyad Mahrez đã gia nhập danh sách ghi bàn bằng chân trái nhiều nhất lịch sử Premier League cùng một loạt tên tuổi lừng lẫy sau khi lập cú đúp trong chiến...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X