Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Chelsea (0h30 ngày 17/1): Bất ngờ nối tiếp bất ngờ?

Thứ Bảy 16/01/2021 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tuần qua, Fulham đã bất ngờ cầm hòa Tottenham để tiến gần hơn suất trụ hạng. Và với sự tự tin vừa có được cùng lực lượng mạnh nhất, rất có thể Fulham sẽ khiến một ông hàng xóm khác của mình là Chelsea phải mất điểm.
Sự bùng phát Covid-19 ở Fulham tưởng có hại nhưng thực tế lại mang đến may mắn cho đội bóng này. Đoàn quân của Scott Parker coi như được nghỉ đông 2 tuần khi mà các cầu thủ nhiễm virus đều trở lại khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

Ở trận đấu đầu tiên kể từ ngày Lễ tặng quà, Fulham đã xuất sắc cầm hòa Tottenham. Đây là một trận đấu mà The Cottagers chơi không hề lép vế trước đoàn quân của Mourinho, thậm chí tạo ra số cơ hội nguy hiểm là tương đương.

Nhận định Fulham vs Chelsea (0h30 ngày 171) Lại có bất ngờ hình ảnh

Fulham bất ngờ cầm hòa Tottenham hôm giữa tuần


Fulham đã có những sự tiến bộ rõ rệt trong thời gian gần đây. Họ đã hòa 5 trận liên tiếp ở Premier League và dần dần tiến gần hơn suất trụ hạng. Dù chưa thể chiến thắng nhưng Fulham đã khó bị đánh bại hơn rất nhiều.

Và đây là một mối lo với Chelsea. Thầy trò Lampard đang thi đấu sa sút và rơi vào một vòng xoáy thất vọng. Họ bị thiếu tự tin giống hệt như trường hợp của Arsenal. Cái mà Chelsea thiếu lúc này rõ ràng không phải là năng lực.

Chelsea chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở Premier League và đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man United tới 10 điểm. Áp lực đang dồn lên HLV Lampard và một kết quả tệ hại trước Fulham sẽ đẩy Chelsea vào một tình thế khó khăn trước chuyến làm khách trước Leicester sau đó.

Chelsea thất bại 1-3 trước Man City

Chelsea đang gặp nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại


Chiến thắng 4-0 trước Morecambe ở FA Cup mang đến nhiều điều tích cực cho Chelsea. Họ thắng đậm, giữ sạch lưới và những cái tên được kỳ vọng lớn như Werner và Havertz đã nổ súng.

Thành tích đối đầu của Chelsea trước Fulham trên thực tế là vượt trội. Họ không thua kình địch cùng thành phố của mình từ tháng 3/2006. Thống kê cũng cho thấy Chelsea đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp khi đối đầu Fulham. Nhưng liệu thầy trò Lampard có vượt qua được rào cản tâm lý đêm nay?

Những thống kê đáng chú ý trước trận Fulham vs Chelsea:
- Fulham không thắng trong 19 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường. Họ hòa 7 và thua 12.
- Thắng lợi duy nhất của Fulham trong 38 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội ở Premier League là vào tháng 3/2006 – khi Luis Boa Morte ghi bàn duy nhất tại Craven Cottage.
- Chelsea đã thua 4 trong 6 trận gần nhất ở Premier League.
- Chelsea có thể thua 4 trận sân khách liên tiếp lần đầu tiên từ năm 2000.
- Timo Werner đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea từ ngày 7/11 trước Morecambe. Anh đã tịt ngòi 9 trận liền ở Premier League.
- Lampard đã ghi 6 bàn cho Chelsea tại Craven Cottage.

Tình hình lực lượng:

Fulham: Thiếu Tom Cairney và Mario Lemina vì chấn thương. Aleksandar Mitrovic cũng chưa chắc về khả năng ra sân. Loftus-Cheek không được ra sân đối đầu Chelsea và nhiều khả năng Ademola Lookman sẽ được đá chính.
Chelsea: N’golo Kante bị treo giò nhưng Reece James và Andreas Christensen đã trở lại.

Đội hình dự kiến:
Fulham vs Chelsea

Đội hình dự kiến Fulham vs Chelsea



Dự đoán tỉ số: 2-1

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/1: MU đại chiến Chelsea giành Declan RiceĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/1: MU đại chiến Chelsea giành Declan Rice
MU đại chiến Chelsea giành Declan Rice, Bayern nhắm Militao thế chỗ Alaba là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/1.
Đồng đội cũ tin Lampard đang lâm nguy ở ChelseaĐồng đội cũ tin Lampard đang lâm nguy ở Chelsea
William Gallas thừa nhận Frank Lampard đang gặp nguy hiểm ở Chelsea khi thành tích của họ chưa tương xứng với khoản tiền 250 triệu bảng bỏ qua trong kỳ chuyển...
Chelsea vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyChelsea vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông cho rằng đội hình Chelsea có chiều sâu, điều đó giúp họ có thể bứt tốc ở giai đoạn 2 của mùa giải.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X