Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool (19h30 ngày 19/12): Coi chừng hiểm địa

Thứ Bảy 19/12/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool có thành tích thi đấu rất tệ hại trên sân khách mùa này. Và hiểm địa Selhurst Park có thể sẽ lấy điểm của đoàn quân Klopp và giúp cuộc đua vô địch Premier League mùa này tiếp tục trở nên căng thẳng.
Liverpool không còn tạo những cơn cuồng phong ở Premier League như mùa giải năm ngoái. Nhưng đoàn quân của Klopp đã trở lại dẫn đầu bảng xếp hạng sau chiến thắng vang dội trước Tottenham giữa tuần qua.

Nhưng điều khiến Klopp không vui có lẽ là lịch thi đấu. Đội bóng thành phố cảng là những người đá sớm nhất ở vòng đấu thứ 14 khi làm khách của Crystal Palace vào giữa trưa. Đây là thời gian thi đấu mà Klopp cũng đã phản ứng dữ dội khi Liverpool bị Brighton cầm hòa 1-1 hồi tháng trước.

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool (19h30 ngày 1912) hình ảnh

Liverpool vừa trải qua một trận đại chiến căng thẳng với Tottenham


Có nhiều lý do để Liverpool lo ngại trước chuyến hành quân đến sân Selhurst Park. Phong độ sân khách của The Kop mùa này không tốt khi họ đang có chuỗi không thắng lên tới 5 trận, kéo dài đã tới gần 3 tháng.

Trên thực tế, khoảng cách điểm số kiếm được từ các trận đấu sân nhà và sân khách của Liverpool đang là lớn nhất ở Premier League. Họ toàn thắng 7 trận thi đấu tại Anfield mùa này nhưng mới chỉ thắng 1 trong 6 trận phải làm khách. Xét rộng ra, Liverpool thắng 3, thua 4 và hòa 5 trong 12 trận sân khách gần nhất.

Thành tích đối đầu của Liverpool trước Palace là hoàn toàn vượt trội. Họ đã thắng 5 trận gần nhất làm khách ở Selhurst Park. Ngoài ra, Liverpool chỉ thua 1 trong 13 chuyến làm khách gần nhất tới thành London, nơi họ cũng có chiến thắng duy nhất trên đất khách ở mùa giải 2020/21 này.

Palace

Palace mới cầm hòa Tottenham đầy quả cảm


Nhưng đối đầu với Crystal Palace bây giờ không phải chuyện dễ dàng. Đoàn quân của HLV Roy Hodgson vừa cầm hòa Tottenham và chứng tỏ sự khó chịu của mình. So với mùa giải năm ngoái, Palace đang có vị trí tốt hơn. Họ cũng cải thiện đáng kể điểm yếu của mùa giải trước là khả năng đe dọa khung thành đối phương.

Giờ thì điểm yếu lớn của Palace lại là phòng ngự. Họ đã không giữ sạch lưới 12 trận liền và chỉ có 1 trận trắng lưới duy nhất trong 21 lần ra sân gần đây. Hàng thủ của “Đại bàng” chắc chắn phải làm việc tốt hơn nếu muốn kiếm điểm từ Liverpool hôm nay.

Lúc này, Liverpool đang có một đội hình què quặt vì chấn thương và mới trải qua một trận chiếm cam go với Tottenham. Do vậy, cơ hội để Palace làm nên điều bất ngờ hôm nay là rất lớn.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Crystal Palace vs Liverpool:

- Liverpool đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp ở Premier League trước Palace.
- Liverpool cũng thắng 5 trận làm khách gần nhất ở Selhurst Park.
- Lần gần nhất Palace thắng Liverpool là vào tháng 11/2014.
- 3 trận đụng độ gần nhất giữa 2 đội mang lại tổng cộng 14 bàn thắng.
- Liverpool đang bất bại trong 9 trận liên tiếp ở Premier League, thắng 5 hòa 4.
- Liverpool không thắng trong 5 trận sân khách gần nhất, hòa 4 trận. Lần gần nhất họ trải qua chuỗi 6 trận không thắng trên sân khách là vào tháng 1/2011.
- Liverpool đã ghi bàn trong 19 trận đấu liên tiếp ở Premier League và là đội bóng duy nhất ghi bàn trong mọi trận đấu ở Premier League mùa này.
- Salah đã ghi 17 bàn và đóng góp 9 kiến tạo trong 21 trận đấu ở Premier League vào tháng 12.

Đội hình dự kiến:
Palace vs Liverpool
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Liverpool


Dự đoán tỉ số: Crystal Palace thắng 1-0

Chấn thương tiến triển tốt, sao Liverpool vẫn không hẹn ngày trở lại
Thiago Alcantara đã lên tiếng tiết lộ tình hình chấn thương hiện tại của mình nhưng không đặt một cột mốc cố định về thời điểm quay trở lại thi đấu cho...
Klopp: Quá khó để thống trị Premier League
HLV Klopp khẳng định Liverpool không có kế hoạch thống trị thế giới trong những năm tới bởi vì riêng việc thành công ở Anh cũng đã vô cùng khó khăn.
“Jurgen Klopp không được hài lòng với bóng đá thời nay!”
Theo Mark Lawrenson, Jurgen Klopp có vẻ không được hài lòng với bóng đá vào lúc này. HLV trưởng Liverpool đã bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những tranh cãi xung...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X