Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Chelsea (22h00 ngày 31/10): Nhuộm xanh "Rượu vang đỏ"

Thứ Bảy 31/10/2020 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ của Chelsea và Burnley trong thời gian gần đây là hoàn toàn trái ngược. Và một chiến thắng dành cho The Blues ngay tại Turf Moor hôm nay là điều tất yếu.
Ở mùa giải năm nay, Burnley đã không còn là chính mình. Sean Dyche từng xây dựng cho Burnley hình ảnh một đội bóng có hàng phòng ngự vững chắc. Nhưng The Clarets đã phải nhận 9 bàn thua ở Premier League mùa này. Họ đứng trong nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 1 điểm sau 4 trận thua và 1 hòa ở mùa giải năm nay.

Rõ ràng đây là một đối thủ không thể thuận lợi hơn để Chelsea tìm lại cảm giác chiến thắng. Đoàn quân của Lampard đã hòa 2 trận liền ở Premier League và cần 3 điểm để tránh bị nhóm dẫn đầu bỏ xa.

Nhận định Burnley vs Chelsea (22h00 ngày 3110) hình ảnh

Chelsea có chiến thắng đậm trước Krasnodar


Hàng công Chelsea đang bắt đầu có được đầy đủ binh hùng tướng mạnh. Chiến thắng 4-0 trước Krasnodar cho thấy chất lượng và chiều sâu ấn tượng của đội hình Chelsea. Ziyech thi đấu đủ 90 phút lần đầu tiên và lập tức đóng góp 1 bàn thắng tại nước Nga. Hudson-Odoi, Timo Werner và Christian Pulisic là những người còn lại ghi bàn cho đội bóng thành London.

Sau khi đổ tiền đầu tư ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Chelsea đang có được một đội hình với rất nhiều cầu thủ có khả năng đóng góp bàn thắng. Với những mũi công sắc bén và bài vở đa dạng từ Lampard, Chelsea trở nên cực kỳ nguy hiểm.

Burnley da lam tat ca nhung gi co the song khong lat nguoc duoc the co

Burnley có phong độ thảm họa và nằm trong nhóm cầm đèn đỏ


Lỗ hổng ở hàng phòng ngự cũng đang được Chelsea vá víu trong thời gian gần đây. Họ đã trải qua 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp trên mọi đấu trường, dù phải đánh đổi đôi chút bằng khả năng tấn công. Ở 2 trận hòa với Sevilla và Man United, Chelsea cũng không ghi được bàn thắng nào.

Mặc dù vậy, trước một đối thủ đang sa sút trầm trọng như Burnley, Chelsea hoàn toàn có thể ưu tiên yếu tố phòng ngự chắc chắn. Hàng công sáng tạo của họ chắc chắn có thể tìm được đường vào khung thành của Nick Pope. Nhìn chung, chỉ cần Chelsea có được 1 bàn thắng dẫn trước, thảm họa sẽ đến với Burnley của Sean Dyche.

Có một yếu tố nữa ủng hộ Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge mới chỉ thua 1 trong 12 trận gần nhất gặp Burnley ở Premier League. Mùa trước, The Blues vượt qua Burnley với tỉ số 4-2 đầy kịch tính nhờ một cú hat-trick của Pulisic.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Burnley vs Chelsea:
- Burnley chỉ thắng duy nhất 1 trong 12 trận gần nhất gặp Chelsea (hòa 3 thua 8).
- Chelsea bất bại trong 6 chuyến làm khách tới Burnley, ghi ít nhất 2 bàn trong 5 chiến thắng tại Turf Moor.
- Lần gần nhất Burnley thắng Chelsea trên sân nhà là vào tháng 8/1973.
- Chelsea có cơ hội giữ sạch lưới 2 trận liền ở Premier League lần đầu tiên dưới thời Lampard.
- Chelsea đã thủng lưới 42 bàn trên sân khách tại Premier League tính từ mùa giải trước, nhiều hơn bất cứ CLB nào khác.
- 6 bàn thắng trên sân khách của Chelsea mùa này được ghi bởi 6 cầu thủ khác nhau.
- Edouard Mendy có thể trở thành thủ môn thứ 3 giữ sạch lưới trong 3 trận đầu tiên ở Premier League cho Chelsea, sau Neil Sullivan và Petr Cech.

Đội hình dự kiến:
Doi hinh du kien Burnley vs Chelsea
Đội hình dự kiến Burnley vs Chelsea


Dự đoán tỉ số: 0-3

Lampard nói lên tác động tích cực của Ziyech với Chelsea
Frank Lampard rất ấn tượng với tinh thần của Hakim Ziyech kể từ khi gia nhập Chelsea với giá 37 triệu bảng từ Ajax.
Cầu thủ này sẽ thay đổi Chelsea trong thời gian tới?
Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole tin rằng tiền vệ Christian Pulisic đang dần lấy lại phong độ tốt nhất. Ngôi sao người Mỹ vừa chơi bùng nổ ở Champions League.
Edouard Mendy giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp, và đây là lý do?
Thủ môn Edouard Mendy có mạch 4 trận giữ sạch lưới liên tiếp cho Chelsea, chiều cao vượt trội cùng sải tay dài là lý do giúp cầu thủ 28 tuổi có nhiều pha cứu...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X