Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal vs Leicester (02h15 ngày 26/10): Pháo diệt cáo

Chủ Nhật 25/10/2020 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với nhiều lợi thế hơn Leicester, Arsenal hoàn toàn có thể giành chiến thắng đêm nay và tiến một bước dài tới gần ngôi đầu bảng mà Everton đang nắm giữ ở thời điểm hiện tại.
Phải trở lại tháng 9/1973 thì NHM mới có thể chứng kiến Leicester chiến thắng trên sân Arsenal. Đó là một chuỗi 27 chuyến làm khách tới Highbury và sau này là Emirates trên mọi đấu trường, với 20 trận trong số đó là thất bại.

Arsenal là đối thủ tại Premier League mà Leicester làm khách nhiều nhất nhưng chưa thể có chiến thắng. Trên thực tế, “bầy cáo” đã có chuỗi 12 trận thua liên tiếp trước Arsenal cho đến khi cầm hòa được đội bóng thành London 1-1 vào cuối mùa giải trước.

Nhận định Arsenal vs Leicester (02h15 ngày 2610) hình ảnh

Arsenal đang có những bước thăng tiến vượt bậc dưới thời Arteta


Do đó, Arsenal sẽ được tiếp thêm phần nào sự tự tin ở trận đấu hôm nay dù xếp dưới đối thủ trên bảng xếp hạng. 9 điểm mà Pháo thủ giành được cho đến lúc này không phải con số ấn tượng. Nhưng họ chỉ để thua 2 trận đấu trước Liverpool và Man City. Điều đó cho thấy thầy trò Arteta đã có những tiến bộ rõ rệt và hoàn toàn có thể hướng đến một vị trí trong top 4 mùa này hoặc xa hơn thế.

Việc được trở lại Emirates cũng là điểm cộng lớn với Arsenal. Tại đây, đoàn quân của Arteta đang có 9 chiến thắng và 1 trận hòa trong 11 trận sân nhà trong năm 2020.

Ở mùa giải năm nay, Premier League chứng kiến rất nhiều bàn thắng được ghi. Do đó, con số 6 bàn thua sau 5 trận đấu của Arsenal lại là thành tích tốt thứ 2 của giải trước vòng đấu này. Vấn đề đáng lo của The Gunners lại nằm trên hàng công.
Chỉ Crystal Palace và West Brom là có ít cú sút hơn Arsenal mùa này. Trong 2 trận đấu sân nhà, Arsenal chỉ tung ra 13 cú dứt điểm về phía khung thành đối phương, dù rằng họ thắng cả 2 trận đấu đó.

Lao tuong Jamie Vardy tiep tuc dan dat hang cong Leicester o tran nay

Khả năng Vardy ra sân đêm nay còn bỏ ngỏ


Trái lại, Leicester lại đang sở hữu khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng tốt nhất Premier League. Họ đã có 12 bàn sau 49 cú sút. Đáng tiếc là Vardy đã chấn thương trong thời gian gần đây và nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới Leicester. “Bầy cáo” sẽ hành quân tới sân của Arsenal với hành trang là 0 bàn thắng và 0 điểm số tại Premier League kể từ sau chiến thắng khó tin với tỉ số 5-2 trước Man City.

Chiến thắng khi đó như một lời tuyên bố về tham vọng của Leicester mùa này. Nhưng những trận thua liên tiếp trước West Ham và Aston Villa đã đưa thầy trò Brendan Rodgers trở lại mặt đất. Và giờ họ đang đối diện với việc để thua 3 trận liền ở Premier League lần đầu tiên từ tháng 2/2019.

Phong độ không tốt, cùng việc mất đi khung xương sống quan trọng gồm Jamie Vardy, Wilfred Ndidi và Caglar Soyuncu chắc chắn sẽ khiến Leicester gặp nhiều khó khăn trong trận đấu với Arsenal sắp tới. Chiến thắng dành cho đội chủ sân Emirates là điều nằm trong tầm tay.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Arsenal vs Leicester:
- Arsenal đã bất bại trong 27 trận sân nhà gần nhất trước Leicester trên mọi đấu trường, thắng 20 trận trong số này.
- Arsenal chưa thua trận nào ở Premier League trong năm 2020, thắng 9 hòa 2.
- Arsenal đã thắng 8 trong 9 trận gần nhất ở Emirates, chỉ sảy chân bởi chính đối thủ Leicester hồi tháng Bảy.
- Arsenal chỉ tịt ngòi 3 trong 73 trận sân nhà gần nhất, đều là những màn tiếp đón Man City.
- Arsenal đã trải qua 18 năm không thua trên sân nhà trong tháng 10.
- Leicester có cơ hội thắng 3 trận sân khách liên tiếp ở Premier League lần đầu tiên trong lịch sử.
- Leicester đã chuyển hóa 35.3% số cú sút của mình ở Premier League thành bàn thắng, tỉ lệ cao nhất giải đấu.
- Brendan Rodgers đã không thắng trong 7 trận làm khách trước Arsenal trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến:
Doi hinh du kien Arsenal vs Leicester
Đội hình dự kiến Arsenal vs Leicester


Dự đoán tỉ số: 3-2

Arsenal cập nhật tình hình chấn thương của Dani Ceballos và Willian
Trước trận đấu với Leicester ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Mikel Arteta đã chia sẻ về tình hình của Dani Ceballos và Willian.
10 sát thủ diệt ông lớn ở Ngoại hạng Anh: Hung thần của Arsenal dẫn đầu
Trong các tiền đạo thường xuyên ghi bàn vào lưới Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester City, Manchester United và Tottenham, tiền đạo Jamie Vardy của...
David Luiz giải thích lý do Leno thường xuyên mắc lỗi
Thủ môn Bernd Leno mắc lỗi trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Rapid Wien ở Europa League, trung vệ David Luiz cũng giải thích lý do tại sao cầu thủ sinh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X