Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhắm Pochettino, MU gặp đối thủ nặng ký

Thứ Ba 22/02/2022 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành HLV Pochettino từ tay Man United trong trường hợp nhà cầm quân người Argentina rời PSG cuối mùa giải này.

Nhắm Pochettino, MU gặp đối thủ nặng ký

Real Madrid cùng với Tottenham đã thất bại trong việc lôi kéo Pochettino rời khỏi PSG hè năm ngoái. Đó là thời điểm mà PSG không sẵn sàng để Pochettino ra đi.

Pochettino

Nhắm Pochettino, MU gặp đối thủ nặng ký


Tuy nhiên, có nhiều tin đồn cho rằng Pochettino có khả năng rời khỏi PSG cuối mùa giải này. Real Madrid vẫn giữ nguyên sự ngưỡng mộ dành cho chiến lược gia người Argentina. Và họ có thể hiện thực hóa sự quan tâm bằng những hành động khi mà nghi ngờ về tương lai của HLV Ancelotti đang tăng dần.

Các cầu thủ Real đã bị chính các CĐV nhà la ó ở trạn thắng 3-1 trước Alaves. Đó cũng là nguồn cơn cho tin đồn Ancelotti có thể rời thủ đô Tây Ban Nha vào cuối mùa giải này.

Thành tích của Real Madrid ở Champions League mùa này có thể mang tính quyết định tới chiếc ghế của Ancelotti. Hiện tại, Los Blancos đang để thua PSG với tỉ số 0-1 ở trận lượt đi vòng 1/8. Khả năng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dừng bước sớm ở sân chơi C1 đang hiển hiện.

Viễn cảnh Real Madrid nhảy vào chiêu mộ Pochettino sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch lâu dài của Man United. “Quỷ đỏ” đang tìm kiếm một HLV dài hạn sau khi Rangnick rời khỏi ghế nóng để nhận vai trò cố vấn vào cuối mùa giải này. Pochettino, bên cạnh Erik ten Hag là mục tiêu chính được MU nhắm đến.

Ngoài Pochettino, Real Madrid cũng đang có khả năng lấy đi ngôi sao sáng nhất trong đội hình PSG hiện tại là Kylian Mbappe. Cầu thủ người Pháp sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải và khả năng ra đi là không nhỏ.

Sao MU ghi 2 bàn khi đối đầu với EriksenSao MU ghi 2 bàn khi đối đầu với Eriksen
Christian Eriksen đã tiến gần hơn ngày trở lại với Premier League khi tỏa sáng ở trận giao hữu với Rangers mới đây.
Bruno thanh minh sau hành động cà khịa MaguireBruno thanh minh sau hành động cà khịa Maguire
Bruno Fernandes khẳng định thông điệp anh đăng tải trên mạng xã hội cách đây ít ngày không hề có thông điệp muốn loại Harry Maguire khỏi đội hình MU.
Atletico Madrid khủng hoảng nhân sự trước trận gặp MUAtletico Madrid khủng hoảng nhân sự trước trận gặp MU
Atletico Madrid đối diện khủng hoảng về mặt nhân sự trước trận đấu với MU tại Champions League tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X