Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà riêng Maguire bị đe dọa đặt bom

Thứ Năm 21/04/2022 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những rắc rối với Maguire được đẩy lên đỉnh điểm khi hậu vệ này nhận email thông báo nhà riêng của mình đã bị đặt bom.

Maguire bị đe dọa tính mạng

Màn trình diễn thiếu thuyết phục trong thời gian qua khiến Maguire phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau những vòng đấu. Thậm chí có rất nhiều CĐV MU ký tên đòi đội bóng tước băng đội trưởng của hậu vệ này. Đỉnh điểm của những vấn đề đến khi gia đình của Maguire bị đe dọa tới tính mạng bởi những kẻ quá khích.

Theo thông từ The Sun, Maguire đã nhận được bức thư đe dọa với nội dung nhà riêng của anh đang bị đặt bom. Được biết, hai con gái cùng hôn thê của hậu vệ này đang chung sống trong một biệt thự tại Cheshire (vùng Tây Bắc nước Anh, tiếp giáp với Greater Manchester). Maguire cùng gia đình đang rất lo lắng sau thông tin kể trên.

Được biết, cảnh sát cùng đội phá bom cũng như chó nghiệp vụ đã được cảnh sát hạt Cheshire cử đến tư gia của hậu vệ sinh năm 1993 nhằm đảm bảo an toàn cho Maguire cùng gia đình. Hiện cơ quan cảnh sát chưa phát hiện ra bất cứ dấu hiệu nguy hiểm nào và gia đình Maguire tạm thời an toàn.

Nhà riêng Maguire bị đe dọa đặt bom 1
Gia đình Maguire rất lo lắng sau bức thư đe dọa

Đại diện của Maguire đã lên tiếng về vấn đề của thân chủ: "Trong vòng 24h qua, Harry cùng gia đình đã phải nhận rất nhiều lời đe dọa từ những kẻ nặc danh.

Harry đã báo cảnh sát và hiện các bên liên quan đang tiến hành điều tra một cách kỹ lưỡng. Ưu tiên hàng đầu là bảo vệ an toàn cho gia đình của anh ấy. Trước mắt, Harry vẫn sẽ tập luyện như bình thường cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần này và chúng tôi sẽ không cung cấp thêm bất cứ thông tin nào ở thời điểm này."

Việc cầu thủ bị chỉ trích vì màn trình diễn kém cỏi trên sân không phải điều gì xa lạ, nhưng việc Maguire bị dọa đặt bom ở nhà đã đi quá xa so với giới hạn. Thời gian qua, không ít cầu thủ Man United gặp vấn đề ở ngoài sân cỏ, Pogba bị trộm viếng thăm, Ronaldo mất con và Maguire bị dọa đặt bom. Thậm chí một cựu cầu thủ MU là David Beckham cũng bị trộm đột nhập vào nhà riêng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X