Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Nguyện vọng cuối của Jurgen Klopp trước khi rời Liverpool

Thứ Hai 20/05/2024 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp đội cuối cùng của HLV Jurgen Klopp tại Liverpool, ông muốn cả đội sẽ một lần nữa lật đổ sự thống trị của Man City ở Premier League.

Jurgen Klopp muốn Liverpool lật đổ Man City

Mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp ở Liverpool kết thúc với vị trí thứ 3 Premier League. Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Wolves ở trận đấu tri ân HLV người Đức và Klopp đã dành những lời động viên đầy cảm xúc cho học trò trước ngày chia tay.

Klopp chia sẻ đầy cảm xúc trong buổi họp đội cuối cùng tại phòng thay đồ sân Anfield: "Tôi yêu các bạn. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói lúc này. Các bạn đã trình diễn thứ bóng đá vô cùng ấn tượng thời gian qua. Tôi rất nóng lòng muốn được chứng kiến sự tiến bộ của các bạn trong thời gian tới.

Mùa này, chúng ta về thứ ba và một lần nữa Man City vô địch. Trong suốt những mùa giải đã qua, chỉ có một đội là Liverpool lấy được chức vô địch từ tay Man City, ở mùa 2019/2020 và tôi tin các bạn có thể tái hiện thành tích ấy.

Nguyện vọng cuối của Jurgen Klopp trước khi rời Liverpool 1
Jurgen Klopp muốn Liverpool vượt mặt Man City trong tương lai

Có nhiều người sẽ nói rằng Liverpool về thứ ba mùa này là không đủ. Nhưng với tôi, bất cứ ai nghĩ như vậy đều không hiểu gì về bóng đá cả!

Chúng ta có thể làm tốt hơn trong một tình huống, một trận đấu nào không? Chắc chắn là có, luôn là như vậy. Nhưng cùng với đó, Liverpool cũng làm tốt hơn nhiều so với những gì mọi người thường chờ đợi ở mùa giải vừa rồi. Bởi lẽ lấy lại vị thế cho đội bóng sau mùa giải (2021/2022) khó khăn không hề đơn giản.

Một lần nữa, tôi muốn nói rằng tôi yêu các bạn. Mọi thứ thật sự quá đỗi tuyệt vời. Cảm ơn tất cả vì hành trình thời gian qua và tôi luôn tự hào về các bạn, tự hào vì là một phần của mọi thứ.

Hãy nhớ rằng, bầu trời là giới hạn duy nhất với các bạn, những chàng trai của tôi. Cảm ơn vì tất cả!"

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X