Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nketiah vui mừng khôn xiết khi "báo thù" Chelsea thành công

Thứ Năm 21/04/2022 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Nketiah thừa nhận anh vẫn luôn cảm thấy tức giận với Chelsea vì bị đội bóng này thải loại khi còn là một cầu thủ tuổi teen. Chính vì thế, cú đúp ở trận derby vừa qua lại càng trở nên ngọt ngào.

Nketiah vui mừng khôn xiết khi "báo thù" Chelsea thành công

Eddie Nketiah đã ghi được cú đúp giúp Arsenal giành 3 điểm trọn vẹn tại Stamford Bridge. Trước đó, Arsenal đã thua 3 trận liên tiếp khiến cho cơ hội lọt vào top 4 ở mùa giải này trở nên mong manh. Nhưng hy vọng đã trở lại sau thắng lợi trước Chelsea vừa qua.

Nketiah

Nketiah vui mừng khôn xiết khi "báo thù" Chelsea thành công


Nketiah là người mở tỉ số và ghi bàn thắng thứ 3 cho Arsenal. Đó là 2 bàn thắng đưa Arsenal tới lợi thế dẫn trước và sau cùng là có được chiến thắng.

Trước đây, Nketiah từng trưởng thành ở lò đào tạo của Chlsea. Anh gắn bó với học viện của Chelsea 7 năm từ 2008 trước khi bị thải loại. Và điều đó vẫn còn khiến Nketiah cảm thấy khó chịu cho đến lúc này.

“Tôi nghĩ quá khứ đó khiến cho trận đấu này thêm đặc biệt. Tôi ở đây đến đội U14 và bị thải loại. Vì thế, tôi luôn mang trong mình sự tức giận vì bị đối xử như thế và muốn đến đây để chứng tỏ bản thân. Nhưng trận đấu hôm nay không xoay quanh bản thân tôi. Thật tốt khi tôi có 2 bàn nhưng điều quan trọng là đội bóng của chúng tôi đã thắng trở lại.

Tôi nghĩ chiến thắng này đem lại cho chúng tôi sự tự tin. Chúng tôi đã cùng nhau đoàn kết vượt qua khoảng thời gian khó khăn. Nó cho thấy chúng tôi có thể vùng dậy sau thất bại. Trận đấu hôm nay mang đến một kết quả tuyệt vời. Cảm giác thắng derby luôn rất tuyệt và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và kiếm thêm những chiến thắng nữa để leo lên trên bảng xếp hạng”.


Thua thảm Arsenal, HLV Tuchel chán không nói nên lờiThua thảm Arsenal, HLV Tuchel chán không nói nên lời
HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng với những gì các cầu thủ Chelsea thể hiện trong thất bại 2-4 trước Arsenal.
ViDEO: Thua đau Arsenal, đội trưởng Chelsea cãi nhau với CĐVViDEO: Thua đau Arsenal, đội trưởng Chelsea cãi nhau với CĐV
Sau thất bại 2-4 trước Arsenal, đội trưởng Cesar Azpilicueta không giữ được bình tĩnh và đã xảy ra lời qua tiếng lại với các CĐV.
CĐV Arsenal chế nhạo Chelsea vì sân đấu ít khán giảCĐV Arsenal chế nhạo Chelsea vì sân đấu ít khán giả
Chelsea chính thức trải qua trận đấu đầu tiên mà sân Stamford Bridge không chật kín khán giả vì án phạt của chính phủ Anh. Và CĐV Arsenal đã nhanh chóng chế...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X