Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Trippier của Newcastle chống nạng rời sân, nghi ngờ gãy xương

Thứ Hai 14/02/2022 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier ghi bàn thắng quyết định cho Newcastle trước Aston Villa nhưng đã phải rời sân bằng nạng vì chấn thương.

Người hùng Kieran Trippier của Newcastle chống nạng rời sân

Kieran Trippier đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Newcastle từ chấm đá phạt ở phút 35. Tuy nhiên, Trippier đã không thể chơi trọn vẹn 90 phút.

Trippier phải rời sân ở phút 87 vì chấn thương. Sau trận đấu, đã có những hình ảnh cho thấy cầu thủ 31 tuổi phải chống nạng và đeo đồ bảo vệ chân.

Trippier

Người hùng Trippier của Newcastle chống nạng rời sân, nghi ngờ gãy xương


HLV Eddie Howe xác nhận trong buổi họp báo rằng Trippier đã được đưa tới bệnh viện để chụp X-quang ngay lập tức.

“Trippier bị giẫm vào chân và không thể tiếp tục thi đấu với vấn đề ở mu bàn chân. Cậu ấy sẽ được chụp X-quang ở bệnh viện. Chúng tôi đang hy vọng sẽ không có cái xương nào bị gãy ở đó”.

Trippier gia nhập Newcastle vào tháng 1 và là bản hợp đồng đầu tiên dưới kỷ nguyên ông chủ Saudi Arabia. Anh chuyển đến từ Atletico Madrid với mức phí 12 triệu bảng.

Những sự đầu tư ở kỳ chuyển nhượng mùa đông giúp Newcastle nhanh chóng cải thiện về mặt kết quả. “Chích chòe” đã có 3 chiến thắng liên tiếp sau khi vượt qua đoàn quân của Steven Gerrard.

Hiện tại, Newcastle đã bỏ xa nhóm xuống hạng với khoảng cách 4 điểm. Thậm chí, Newcastle vẫn còn chơi ít hơn 1 trận so với đội xếp ngay phía sau là Norwich.

Lịch đấu của Newcastle trong thời gian tới cũng chưa quá khó khăn với những trận gặp West Ham và Brentford trong tháng 2 này. Newcastle mở đầu tháng 3 với màn tiếp đón Brighton trước khi đụng độ một đội trong Big Six là Chelsea vào ngày 13/3.

Frank Lampard lên tiếng trấn an Donny Van de BeekFrank Lampard lên tiếng trấn an Donny Van de Beek
Donny van de Beek ngồi dự bị trong trận thua 1-3 của Everton trước Newcastle, dù vậy HLV Frank Lampard vẫn tuyên bố anh đóng vai trò quan trọng ở đội bóng mới.
Lampard nói gì sau thất bại đầu tiên cùng Everton?Lampard nói gì sau thất bại đầu tiên cùng Everton?
Sau sự khởi đầu thành công, HLV Frank Lampard đã ngay lập tức nếm mùi thất bại với trận thua Newcastle 3-1.
Guimaraes: Newcastle sẽ lớn mạnh hơn Arsenal và vô địch Champions LeagueGuimaraes: Newcastle sẽ lớn mạnh hơn Arsenal và vô địch Champions League
Bruno Guimaraes tin rằng Newcastle có thể vươn lên lớn mạnh hơn Arsenal trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X