Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng của Arsenal "cà khịa" Aubameyang sau trận đấu Chelsea

Thứ Hai 07/11/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Gabriel Magalhaes dùng chính những lời mà Aubameyang từng nói trước trận gặp Chelsea để "cà khịa" tiền đạo này sau trận thắng của Arsenal.

Gabriel Magalhaes "đá xoáy" Aubameyang

Trận derby London giữa Chelsea vs Arsenal diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Hai đội cống hiến một trận đấu căng thẳng và bàn thắng duy nhất đến sau pha chớp thời cơ rất nhanh của hậu vệ Gabriel Magalhaes.

Trong khi đó, những chân sút chủ nhà tỏ ra mờ nhạt trước hàng phòng ngự chặt chẽ của "Pháo thủ". Aubameyang, một cái tên được đặt nhiều kỳ vọng, không tạo được bất cứ cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành Leno và phải rời sân ở phút 64.

Người hùng của Arsenal cà khịa Aubameyang sau trận đấu Chelsea 1
Magalhaes ghi bàn vào lưới Chelsea

Đáng nói hơn, trước trận, Aubameyang từng có phát biểu đầy tự tin: "Không có tư thù cá nhân gì ở đây cả. Nhiệm vụ của tôi là ghi bàn và mang về chiến thắng cho Chelsea, tôi sẽ nỗ lực để thực hiện điều đó dù trước đội bóng nào đi nữa."

Sau trận, Aubameyang đã bị Magalhaes "cà khịa" bởi dòng tweet ăn mừng bàn thắng. Cụ thể, cầu thủ của Arsenal đăng dòng trạng thái "Không có tư thù cá nhân gì ở đây cả. Bắc London là màu đỏ!". Magalhaes đã dùng chính những lời mà Aubameyang nói trước trận để "đá xoáy" chính cầu thủ này sau trận. 

Với bàn thắng vào lưới Chelsea, Magalhaes cũng trở thành hậu vệ ghi nhiều bàn thắng nhất tính từ đầu mùa giải trước. Cụ thể, cầu thủ người Brazil đã có 7 bàn thắng, nhiều hơn 1 bàn so với cầu thủ xếp sau là Reece James. Thậm chí, Magalhaes còn ghi nhiều bàn hơn cả Harry Kane từ những pha phạt góc kể từ thời điểm hậu vệ này chuyển tới Arsenal, với 9 pha lập công.

Cucurella có hành động khó hiểu khiến Chelsea bị Arsenal chọc thủng lướiCucurella có hành động khó hiểu khiến Chelsea bị Arsenal chọc thủng lưới
Không mắc lỗi trực tiếp, nhưng hậu vệ Marc Cucurella cũng đã có hành động rất đáng trách trong tình huống Chelsea bị Arsenal chọc thủng lưới đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X