Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool thẳng thừng ngỏ ý định cập bến Bayern

Thứ Sáu 07/05/2021 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Humphry Nijman đã lên tiếng mời gọi Bayern Munich chiêu mộ Wijnaldum theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.
Wijnaldum nhiều khả năng sẽ rời khỏi Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Hợp đồng của anh với The Kop đang dần đáo hạn và không có dấu hiệu nào cho thấy một giao kèo mới sẽ được thông qua. Điều đó mở ra cơ hội cho các đội bóng hàng đầu châu Âu nhảy vào chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan mà không mất một xu phí chuyển nhượng nào.

Wijnaldum

Người đại diện của Wijnaldum thẳng thừng mời gọi Bayern


Gần đây có tin đồn cho rằng Bayern Munich cũng đã tham gia vào thương vụ này. Đề cập đến tin đồn đó, người đại diện Nijman của tuyển thủ Hà Lan cho biết: “Wijnaldum chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do và cởi mở với mọi lựa chọn. Bayern là một CLB tuyệt vời. Nếu các bạn quan tâm tới Wijnaldum thì cứ liên hệ và nói chuyện với chúng tôi thoải mái”.

Có thời điểm Wijnaldum được cho là chắc chắn cập bến Barca. HLV Ronald Koeman cũng không giấu giếm sự quan tâm dành cho ngôi sao đồng hương.

Wijnaldum được cho là sẵn sàng chuyển đến Barca khi có cơ hội. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này thì 2 bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào.

Điều đó mang lại hy vọng cho những đối thủ khác trong cuộc đua như Bayern. Với sức hút của mình, Wijnaldum đang có trong tay nhiều sự lựa chọn về tương lai khi quyết định chấm dứt quãng thời gian 5 năm cống hiến ở Liverpool. Đây cũng là thời điểm phù hợp để Wijnaldum ra đi khi Liverpool cần thay máu sau khi sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 7/5: Chelsea thâu tóm Sao bự của PSG; Liverpool muốn có trung vệ BarcaTIN CHUYỂN NHƯỢNG 7/5: Chelsea thâu tóm Sao bự của PSG; Liverpool muốn có trung vệ Barca
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 07/05/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè...
Premier League chốt lịch đá bù MU vs Liverpool: Quỷ đỏ bị hành xácPremier League chốt lịch đá bù MU vs Liverpool: Quỷ đỏ bị hành xác
Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải thi đấu 3 trận trong 5 ngày do cuộc đối đầu với Liverpool ở vòng 34 Premier League bị hoãn.
Mục tiêu của Liverpool và Chelsea nhận lệnh từ đấng sinh thànhMục tiêu của Liverpool và Chelsea nhận lệnh từ đấng sinh thành
Tài năng trẻ Ryan Gravenberch được cha kêu gọi ở lại Ajax trong bối cảnh được sự quan tâm từ Liverpool và Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X