Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đút túi lương khủng, Bale sẵn sàng trở lại ngồi dự bị ở Real

Thứ Ba 11/05/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jonathan Barnett cho rằng thân chủ Gareth Bale không có nhiều khả năng được thi đấu thường xuyên khi trở lại Real Madrid vào mùa sau.
Bale gia nhập Spurs theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải từ Real Madrid vào hè năm ngoái. Dẫu vậy, cầu thủ 31 tuổi không thực sự tìm lại được chính mình trong một mùa giải hỗn loạn của Tottenham. Tuy nhiên, có nhiều thời điểm Bale vẫn cho thấy được đẳng cấp của một siêu sao hàng đầu.

Gareth Bale

Đút túi lương khủng, Bale sẵn sàng ngồi dự bị ở Real Madrid


Có tin đồn cho rằng Bale sẽ tiếp tục ở lại Tottenham sau mùa giải này. Người đại diện Jonathan Barnett đã lên tiếng cho biết quyết định cuối cùng về tương lai của Bale vẫn chưa được đưa ra. Tuy vậy, ông khẳng định sẽ ngồi lại đàm phán với các quan chức Real Madrid khi thời điểm tới.

“Bale vẫn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng cậu ấy chỉ còn 4 trận nữa để thể hiện nên tất cả sẽ cùng chờ xem. Chúng tôi đang có một cuộc thảo luận 3 bên bao gồm Bale, Real Madrid và Tottenham. Chúng tôi có quan điểm của mình và sẽ cho các bên còn lại biết vào thời điểm phù hợp”.


Khi được hỏi rằng Bale có thể trở lại thi đấu ở Real Madrid vào mùa giải tới khi chỉ còn 1 năm hợp đồng hay không, Barnett nói thêm: “Tôi rất nghi ngờ điều đó. Nhưng nếu họ muốn đưa cậu ấy trở lại rồi nhét lên ghế dự bị thì cũng ổn thôi. Họ ném Bale lên ghế dự bị với mức lương đó ư? Cậu ấy sẵn sàng ngồi trên ghế dự bị bất cứ lúc nào”.

Theo nhiều nguồn tin, mức lương mà Bale nhận được ở Real Madrid lên đến 650.000 bảng/tuần. Đó là con số đủ để thuyết phục bất cứ cầu thủ nào hoàn tất thời hạn hợp đồng của họ. Trên thực tế, dù tống được Bale tới Tottenham nhưng Real vẫn phải trả nửa lương, tức 325.000 bảng/tuần.

Dù màn trở về nhà của Bale không thành công như kỳ vọng nhưng anh vẫn thể hiện được khả năng tỏa sáng nếu đạt thể lực hoàn hảo. Đáng tiếc là HLV Zidane không mấy vui vẻ khi có Bale trong đội hình và sẵn sàng bán cầu thủ này. Chỉ có điều, mức lương khủng của Bale là điều mà bất kỳ đội bóng nào cũng ngại ngần chi trả trong thời điểm dịch bệnh như hiện tại.

Arsenal có thể cướp Rodgers trước mũi Tottenham nhờ Jose MourinhoArsenal có thể cướp Rodgers trước mũi Tottenham nhờ Jose Mourinho
Cả Arsenal và Tottenham đều đang theo đuổi HLV Brendan Rodgers. Nhưng Arsenal là đội có khả năng thắng cao hơn, tất cả nhờ Jose Mourinho.
Jose Mourinho “không có cửa” mang Eric Dier và Hojbjerg tới RomaJose Mourinho “không có cửa” mang Eric Dier và Hojbjerg tới Roma
Một thành viên trong ban huấn luyện Tottenham tuyên bố họ sẽ không để Eric Dier và Pierre-Emile Hojbjerg rời đi ở Hè 2021.
Jose Mourinho đến AS Roma: Nhanh gọn, bất ngờ và còn gì nữa?Jose Mourinho đến AS Roma: Nhanh gọn, bất ngờ và còn gì nữa?
Trong khi cả thế giới bóng đá còn đang hướng mắt về cuộc quyết đấu giữa Manchester City và Paris Saint-Germain ở trận bán kết lượt về Champions League, thì...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X