Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về khả năng Cristiano Ronaldo rời MU

Thứ Sáu 31/12/2021 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jorge Mendes đã lên tiếng về tin đồn cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ ra đi sau giai đoạn khởi đầu thất vọng của Man United mùa này.

Người đại diện lên tiếng về khả năng Cristiano Ronaldo rời MU

Cristiano Ronaldo đã trở lại Juventus vào mùa hè sau 11 năm xa cách. Siêu sao người Bồ ký hợp đồng 2 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Cầu thủ 36 tuổi rất khát khao bổ sung thêm danh hiệu. Tuy nhiên, Man United đã có khởi đầu khó khăn ở mùa giải 2021/22. Ngoài ra, CR7 cũng đang bị đổ lỗi cho những vấn đề trong lối chơi của MU. Điều đó khiến tương lai của cầu thủ người Bồ bị đặt dấu hỏi.

Ronaldo

Người đại diện lên tiếng về khả năng Cristiano Ronaldo rời MU


Người đại diện Jorge Mendes mới đây đã lên tiếng chính thức làm rõ tình hình của Ronaldo. Ông khẳng định CR7 đang hoàn toàn tập trung vào việc cống hiến cho MU.

“Cristiano Ronaldo rất hạnh phúc ở Man United. Cậu ấy sẽ tiếp tục cống hiến những màn trình diễn tốt như đã làm trong cả sự nghiệp của mình. Tôi chắc rằng đây sẽ là một mùa giải tuyệt vời với Ronaldo”.


Man United đã bật khỏi cuộc đua vô địch từ sớm dưới thời Solskjaer. Đội bóng thành Manchester cũng bị loại sớm khỏi Carabao Cup.

Lúc này, ưu tiên của MU là cuộc đua top 4. Họ còn kém vị trí thứ 4 của Arsenal 4 điểm và lép vế tương đối nhiều về mặt hiệu số bàn thắng bại.

“Quỷ đỏ” thi đấu rất thiếu ổn định nhưng Ronaldo vẫn giữ được khả năng săn bàn tốt. Siêu sao người Bồ đã ghi được 14 bàn trong 20 trận đấu kể từ khi trở lại CLB, trong đó có pha lập công vào lưới Burnley mới đây.
Ronaldo sẽ có cơ hội gia tăng thêm số bàn thắng của mình khi Man United tiếp đón Wolves tại sân Old Trafford vào ngày 3/1 tới.

Rangnick ấn tượng với 4 cầu thủ MU ở trận thắng BurnleyRangnick ấn tượng với 4 cầu thủ MU ở trận thắng Burnley
HLV Rangnick đã kể tên 4 cầu thủ mà ông cảm thấy ấn tượng nhất ở trận thắng 3-1 trước Burnley.
Sir Alex Ferguson: Màu đỏ của Manchester và màu đỏ của những chai rượu vangSir Alex Ferguson: Màu đỏ của Manchester và màu đỏ của những chai rượu vang
Vào khoảng những năm 2000, các HLV ở Premier League thường đặt ra hai mục tiêu mỗi khi phải đến làm khách tại Old Trafford. Đầu tiên là cố gắng giành được một...
HLV Rangnick ra tay trị dứt điểm thói phàn nàn của các cầu thủ MUHLV Rangnick ra tay trị dứt điểm thói phàn nàn của các cầu thủ MU
Scott McTominay cho biết HLV Rangnick đã yêu cầu các cầu thủ Man United bỏ thái độ độc hại của mình trong các trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X