Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ozil cam kết một lòng trung thành với Arsenal dù bị bạc đãi

Thứ Tư 16/12/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện khẳng định Ozil sẽ ở lại Arsenal đến hết hợp đồng và không ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Ozil đã bị HLV Arteta loại khỏi đội hình tham dự Premier League và Europa League của Arsenal. Cầu thủ người Đức sẽ không thể trở lại thi đấu trừ khi Arteta điền lại tên anh vào danh sách cầu thủ vào tháng Một tới.

Ozil cam kết một lòng trung thành với Arsenal dù bị bạc đãi hình ảnh

Ozil cam kết một lòng trung thành với Arsenal dù bị bạc đãi


Ozil đã không ra sân cho Arsenal từ tháng Ba tới nay. Người đại diện Erkut Sogut khẳng định có rất nhiều CLB đang theo đuổi Ozil nhưng cầu thủ này sẽ trung thành với Arsenal và ở lại sân Emirates cho đến hết hợp đồng.

“Kể cả 1 ngày cũng là quãng thời gian dài trong bóng đá. Bạn không thể biết trước điều gì. Dĩ nhiên vẫn có rất nhiều đội bóng quan tâm tới Ozil. Đó là điều chưa bao giờ thay đổi. Nhưng Ozil vẫn luôn tôn trọng hợp đồng với Arsenal và mong muốn đóng góp cho đội bóng. Ozil là một người giữ lời và rất trung thành, điều rất khó tìm kiếm trong thời buổi này. Cậu ấy không nghĩ về CLB nào khác ngoại trừ CLB mà cậu ấy đang có hợp đồng thi đấu.

Thật xấu hổ khi Ozil không được thi đấu. Ai cũng soi mói tiền lương của cậu ấy và tôi hiểu lý do tại sao. Nhưng từ góc nhìn cá nhân, việc loại bỏ Ozil là một sự lãng phí vì cậu ấy là một cầu thủ tài năng và sáng tạo.

Ozil đang tập luyện chăm chỉ hơn bao giờ hết. Ở nhà cậu ấy cũng tập gym, tập bóng trong vườn và garage. Vậy nên ngoài việc tập luyện ở CLB thì cậu ấy còn tập ở nhà nữa. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp cũng như sự nghiêm túc từ phía Ozil”.


Nhận định Arsenal vs Southampton (01h00 ngày 17/12): Pháo thủ lún sâu vào khủng hoảng
Nhận định Arsenal vs Southampton lúc này không còn nghiêng hoàn toàn về phía Pháo thủ, bởi phong độ tệ hại của họ trong thời gian qua. Đội khách hoàn toàn có...
Rio Ferdinand chỉ ra lý do khiến Arsenal khởi đầu tệ hại
Rio Ferdinand chỉ ra những vấn đề đang tồn tại trong đội hình Arsenal, huyền thoại MU cho rằng Pháo thủ gặp khó vì sự thiếu đoàn kết.
Mikel Arteta: Hãy cứ đổ hết mọi trách nhiệm vào tôi
HLV Mikel Arteta cho biết ông sẵn sàng nhận mọi trách nhiệm sau chuỗi trận đáng thất vọng của Arsenal trong thời gian vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X