Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Giroud chỉ trích Lampard, đòi ra đi ngay tháng Một

Thứ Sáu 20/11/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện khẳng định Giroud sẽ cân nhắc những lựa chọn ra đi vào tháng Một sau khi cầu thủ này mất vị trí vào tay Tammy Abraham ở Chelsea.
Giroud đã có những trải nghiệm buồn vui lẫn lộn tại Chelsea. Sau khi chuyển đến từ Arsenal vào tháng 1/2018, anh phải cạnh tranh với Morata cho suất đá chính ở Stamford Bridge.

Gonzalo Higuain và Tammy Abraham cũng đem đến những sự cạnh tranh khốc liệt cho Giroud. Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn với sự xuất hiện của Timo Werner ở kỳ chuyển nhượng hè.

Người đại diện Giroud chỉ trích Lampard, đòi ra đi ngay tháng Một hình ảnh

Người đại diện Giroud chỉ trích Lampard, đòi ra đi ngay tháng Một


Giroud mới chỉ có 6 lần ra sân mùa này. Chính vì vậy, tương lai của cầu thủ người Pháp tại Chelsea đang trở nên vô cùng mờ mịt. Người đại diện Michael Manuello thừa nhận Giroud đang cân nhắc những lựa chọn ra đi vào tháng Một này.

“Kể từ đầu tháng 9, mọi thứ đã thay đổi. Nhưng điều không thay đổi là khả năng đủ để thi đấu cho ĐT Pháp của Giroud. Chelsea đã chiêu mộ những cầu thủ trị giá 150 triệu euro. Nhưng cùng lúc đó, bạn sẽ bị mù nếu không nhìn thấy Lampard quyết định sử dụng Tammy Abraham hơn là Giroud.

Điều đó là không công bằng khi bạn nhìn những gì Giroud đã làm ở cuối mùa giải trước. Nhưng Lampard có quyền, đó là lựa chọn của cậu ấy.

Vậy nên nếu mọi chuyện tiếp diễn thế này, chúng tôi sẽ lại ở trong tình cảnh như tháng 12/2019. Chúng tôi sẽ phải tìm kiếm và trải nghiệm những cảm xúc khác”.


Giroud đã ghi được 29 bàn cho Chelsea sau 94 lần ra sân. Trước đó, anh có 105 pha lập công cho Arsenal. Nhưng Manuello cho biết lựa chọn tiếp theo của Giroud có thể là ra nước ngoài thi đấu.

“Lý tưởng nhất với Giroud là tìm kiếm một nền văn hóa khác, tìm kiếm một thử thách khác. Một CLB khác ở Anh cũng có thể khiến Giorud phải suy nghĩ. Vậy nên nếu một CLB thật tốt ở Premier League đến gõ cửa thì chúng tôi cũng sẽ cân nhắc. Nhưng chúng tôi cũng có tâm lý cởi mở với việc trải nghiệm một điều gì đó khác ở nước ngoài”.


Lampard sẵn sàng thay đổi cách Chelsea luyện tập vì một điều cao cả
HLV của Chelsea, Frank Lampard thừa nhận rằng đang xem xét thực hiện các thay đổi trong luyện tập để chống lại những lo ngại ngày càng tăng về bóng đá và chứng...
NHM Chelsea không nên kỳ vọng vào chức vô địch NHA mùa này
Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 là khả năng có thể xảy ra, song người cũ Jimmy Floyd Hasselbaink, cho rằng NHM The Blues không nên kỳ vọng quá nhiều vào...
Lampard vẫn sẽ hạnh phúc nếu bị Chelsea sa thải
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng CLB Chelsea đã cho biết mình sẽ vẫn hài lòng nếu phải nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X