Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Pogba gặp gỡ chủ tịch PSG

Thứ Bảy 19/06/2021 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Mino Raiola của Pogba đã có cuộc gặp với chủ tịch Nasser Al Khelaifi của PSG để bàn về tương lai tiền vệ bên phía MU.
Hợp đồng của Pogba ở sân Old Trafford đang bước vào năm cuối cùng. Những buổi đàm phán về một bản hợp đồng mới vẫn bị chững lại vì thái độ thiếu hợp tác của Mino Raiola.

Ở mùa giải năm ngoái, Pogba đã trở thành một cầu thủ quan trọng với HLV Solskjaer. Anh ra sân 42 lần trên mọi đấu trường và giúp MU về đích thứ 2 tại Premier League và Europa League.

Pogba nói về việc ký hợp đồng mới với MU

Người đại diện của Pogba gặp gỡ chủ tịch PSG


Nhưng với người đại diện là Mino Raiola, Pogba từ lâu đã tính đến chuyện rời khỏi MU. Juventus được xem là điểm đến tiềm năng nhất cho cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, giờ thì PSG cũng đã nhảy vào cuộc đua. Một thử thách mới ở Pháp cũng đủ hấp dẫn tiền vệ sinh năm 1993.

Chiêu mộ được một cầu thủ đẳng cấp như Pogba cũng là một món hời lớn với PSG sau mùa giải đầy thất vọng dưới triều đại Pochettino. Họ cán đích ở vị trí thứ 2 tại Ligue 1 và bị loại bởi Man City ở bán kết Champions League.

PSG đã có một bước tiến lớn ở thương vụ này khi chủ tịch Al Khelaifi đích thân gặp gỡ Mino Raiola. Thông tin này được tờ RMC Sport đăng tải. Được biết, Raiola đã bay tới Nice để gặp gỡ sếp lớn của PSG.

Dự kiến, PSG sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ để thuyết phục Man United nhả người. MU rất muốn giữ chân Pogba và đã mở những buổi thương thảo hợp đồng. Tuy nhiên, nếu mọi chuyện không thuận lợi, “Quỷ đỏ” sẽ buộc phải bán Pogba vì chỉ còn 1 năm hợp đồng.

VIDEO: Sao MU bị Sterling xâu kim dễ dàngVIDEO: Sao MU bị Sterling xâu kim dễ dàng
Ngay sau tình huống bỏ lỡ cơ hội ghi bàn của John Stones. Raheem Sterling đã có pha bóng khiến tiền vệ Scott McTominay phải xấu hổ.
Ferdinand lý giải nguyên nhân Depay thất bại ở MUFerdinand lý giải nguyên nhân Depay thất bại ở MU
Rio Ferdinand đã đưa ra lý giải về nguyên nhân khiến Depay thất bại ở Man United sau khi cầu thủ này tỏa sáng ở Euro 2020.
Cựu đội trưởng MU chính thức trở lại Premier LeagueCựu đội trưởng MU chính thức trở lại Premier League
Aston Villa xác nhận đã chính thức đón trở lại Ashley Young sau khi cầu thủ 35 tuổi hết hợp đồng với Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X