Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện của Ozil chỉ trích Arsenal và Arteta

Thứ Sáu 23/10/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Ozil đã lên tiếng chỉ trích Arsenal vì cách đối xử với thân chủ của mình sau khi loại cầu thủ này khỏi danh sách tham dự những giải đấu lớn mùa này.
HLV Arteta đã loại Ozil khỏi danh sách cầu thủ tham dự Europa League và Premier League mùa này. Tiền vệ người Đức còn hợp đồng đến hè 2021 và nhiều người tin rằng Ozil sẽ không còn được ra sân trong màu áo Arsenal thêm một lần nào nữa.

Người đại diện Erkut Sogut không loại trừ bất kể điều gì vào thời điểm này bởi Ozil vẫn có thể trở lại đội hình Arsenal trong giai đoạn hai. Nhưng ông không hiểu tại sao quyết định đó được đưa ra bởi quyết tâm cống hiến của Ozil là điều không cần phải nghi ngờ.

Người đại diện của Ozil chỉ trích Arsenal và Arteta hình ảnh

Người đại diện của Ozil chỉ trích Arsenal và Arteta


“Các CĐV Arsenal xứng đáng nhận được một lời giải thích xác đáng, không phải là Arteta ra mặt nói ‘tôi đã làm Ozil thất vọng’. Cậu không làm Ozil thất vọng, chỉ là cậu không công bằng, trung thực và đối xử với ai đó một cách tôn trọng, một người còn hợp đồng với CLB và trung thành mọi lúc.

Ai ở ngoài nhìn vào cũng thấy Arteta không đối xử với Ozil một cách công bằng. Ông ấy không trao cho Ozil cơ hội để thể hiện mình mùa này.

Nếu Ozil vẫn còn hợp đồng, thì cậu ấy nên có lựa chọn ở lại và chiến đấu giành một vị trí. Ozil thì không được trao cơ hội. Tại sao bạn để một cầu thủ ở ghế dự bị trong 90 phút 2 trận liền (trước Brighton và Crystal Palace) nếu cậu ấy không đủ thể lực và quyết tâm?

Mọi người nói cậu ấy đang tập luyện tốt. Per Mertesacker từng nói điều này công khai. Tôi có nói chuyện ít nhất 5 đồng đội và họ đều khẳng định Ozil tập luyện rất tốt. Họ nói Ozil là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất và không hiểu tại sao cậu ấy lại bị bỏ ngoài đội.

Vậy nên đó chắc chắn không phải do tập luyện. Do đó tôi không hiểu lý do chuyên môn đằng sau quyết định của họ. Nếu bạn nói ra lý do thì nên nói sự thật vì các CĐV Arsenal xứng đáng được nghe. Nếu không thì đừng nói gì cả”.


Vienna 1-2 Arsenal: Bức tranh lớn hơn với Mikel Arteta
Cuộc đụng độ giữa Rapid Vienna và Arsenal trên đất Áo đã kết thúc với phần thắng sát nút dành cho các vị khách tới từ xứ sương mù. Huấn luyện viên Mikel Arteta...
Đá chính lần đầu, Partey lập tức được so sánh với Vieira
Huyền thoại Martin Keown khẳng định ông nhìn thấy những tố chất của Patrick Vieira trong con người Thomas Partey sau khi cầu thủ này xuất phát lần đầu tiên cho...
Bernd Leno mắc sai lầm, Arsenal bị chỉ trích dữ dội
Thủ môn Bernd Leno mắc sai lầm trước Rapid Wien, huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã chỉ trích BLĐ Pháo thủ vì để Emiliano Martinez rời đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X